Bắt nóng hai kẻ trộm đồ sinh viên nghèo

Chủ Nhật, 16/08/2015 11:59  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Ngày 15-8, “hiệp sĩ” Bình Dương cho biết, đã dũng cảm đuổi theo và bắt nóng hai tên trộm điện thoại của sinh viên nghèo.

Theo đó, các anh Nguyễn Thanh Hải, Đặng Phú Vinh và Thạch Đạt qua theo dõi thì phát hiện hai đối tượng đi xe sirius màu đỏ đen biển số 61Z1-0923 có biểu hiện khả nghi.

Tang vật và đối tượng bị bắt giữ

Chúng đi xe rẽ vào KP5, phường Phú Hoà, chạy thẳng vào khu nhà trọ dành cho sinh viên của trường Đại Học Thủ Dầu Một. Tại đây, chúng giả vờ hỏi tìm bạn bè, người thân này kia, nhưng thực chất là không quen biết ai cả.

Thấy phòng của em Đinh Ngọc Hải (SN 1994) sơ hở thì chúng nhảy vào lấy đi một điện thoại rồi leo lên xe bỏ chạy. Anh Hải cùng các đồng nghiệp liền truy đuổi qua nhiều ngã đường. Đến đường Lê Hồng Phong, lợi dụng đoạn đường không có người, anh Hải ép xe đối tượng ngã, hai tên bỏ chạy bộ, anh Đạt cùng Vinh chạy theo bắt gọn.

Các “hiệp sĩ” chở bàn giao cho công an phường Phú Hoà. Tại đây bọn chúng khai tên, Võ Minh Lâm (SN 1988, ngụ Phường Thuận Giao, T.X Thuận An) và Nguyễn Trí Thịnh (SN 1987, ngụ KP2, phường An Thạnh, T.X Thuận An, Bình Dương).

Lâm và Thịnh có tiền án về trộm cắp, nghiện ma túy nặng. Kiểm tra trong người chúng có 4 chiếc điện thoại, bọn chúng khai trước đó đã trộm địa bàn phường Phú Lợi. Hiện cơ quan Công an đang mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang