Bắt quả tang người nước ngoài vận chuyển 2kg ma tuý “đá” đi tiêu thụ

Thứ Năm, 09/03/2023 18:32

|

(CAO) Ngày 9-3, Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các lực lượng chức năng bắt giữ một đối tượng người nước ngoài vận chuyển ma tuý với số lượng lớn vào Việt Nam tiêu thụ.

Pa Tếch Vừ cùng tang vật 2kg ma tuý "đá"

Trước đó, sau một thời gian điều tra theo dõi, lúc 12 giờ 30 trưa 8-3, trên QL8C (đoạn đi qua xã Sơn Hồng, H.Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh), Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh, Đồn Biên phòng Sơn Hồng, Cục Phòng chống ma túy và tội phạm Bội đội Biên phòng đã phối hợp với Công an xã Sơn Hồng bắt quả tang đối tượng Pa Tếch Vừ (SN 1988, trú tại bản Thồng Chá Lớn, H.Khăm Cợt, tỉnh Bôlykhămxây, Lào) khi đang có hành vi vận chuyển trái phép chất ma tuý.

Khám xét tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ được 2kg ma tuý “đá”, 2 điện thoại di động và một số tang vật khác liên quan.

Tại cơ quan điều tra, Pa Tếch Vừ khai, được một đối tượng người Lào thuê vận chuyển số ma tuý trên từ khu vực thuỷ điện Nâm Ngang (Lào) đưa sang Việt Nam giao cho người khác với tiền công 1.000USD. Tuy nhiên, khi đi đến địa phận xã Sơn Hồng thì bị lực lượng chức năng Việt Nam phát hiện bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang