Bắt quả tang phóng viên tống tiền 30 triệu đồng để "không viết bài"

Thứ Tư, 02/12/2020 15:47  | Mai Loan

|

(CAO) Công an đã bắt quả tang Bùi Anh Tuấn và Nguyễn Văn Đức khi đang có hành vi nhận số tiền 30 triệu đồng của đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.

Ngày 2-12, Công an TP Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình) cho biết đã bắt quả tang hai đối tượng, gồm: Bùi Anh Tuấn (SN 1983, trú tại xã Khánh Hải, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình, có thẻ phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam khu vực Nam Định) và Nguyễn Văn Đức (SN 1998, trú phường Trung Sơn, TP.Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá) về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Công an làm việc với Bùi Anh Tuấn
Công an làm việc với Nguyễn Văn Đức

Trước đó, lợi dụng vụ việc ngày 22-11, 3 bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình kê phiếu mua sữa cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân sau khi mua hộp sữa tại quầy thuốc của Bệnh viện đa khoa tỉnh đã mở nắp hộp sữa để sử dụng thì phát hiện bên trong nắp hộp sữa có dấu hiệu mốc đen, không đảm bảo chất lượng nên Bùi Anh Tuấn đã đến bệnh viện ghi hình, chất vấn 3 bác sỹ, đồng thời dùng thủ đoạn uy hiếp sẽ đăng bài nhằm làm mất uy tín bệnh viện.

Sau đó Tuấn đã liên hệ với đại diện bệnh viện yêu cầu đưa cho Tuấn 30 triệu đồng thì Tuấn không đăng bài viết liên quan đến vụ việc trên.

Ngày 1-12, lực lượng Công an đã bắt quả tang Bùi Anh Tuấn và Nguyễn Văn Đức khi đang có hành vi nhận số tiền 30 triệu đồng của đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình tại nhà hàng “Paradise” thuộc phường Đông Thành, TP.Ninh Bình.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Ninh Bình tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang