Bắt giam gã chồng đánh đập dã man vợ đang mang thai tháng thứ 7

Thứ Sáu, 30/08/2019 07:59  | Lê Long

|

(CAO) Sáng 30-8, Công an huyện Tánh Linh (Bình Thuận) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Huỳnh Ngọc An (26 tuổi, ngụ thôn 2, xã Huy Khiêm, huyện Tánh Linh) về tội cố ý gây thương tích. Tuy nhiên, An đã trốn khỏi địa phương, nhưng đã bị Công an truy tìm, bắt giữ.

Theo đó, ngày 16-8, Huỳnh Văn An đi nhậu về, thấy vợ mình (không đăng ký kết hôn) là chị Lâm Thị Mến (đang mang thai 7 tháng) nằm ngủ thì chửi bới. Chị Mến thức giấc và bỏ ra sau nhà, An đi theo dùng cây gỗ đánh lên đầu, tay chân. Chị Mến hoảng quá bỏ chạy thì An cầm dao đuổi theo chém liên tục vào người chị. Một số người chứng kiến sự việc nhưng không dám can vì sợ bị trả thù.

Đến khi phát hiện chị Mến hôn mê, người dân mới gây áp lực yêu cầu đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Tại Bệnh viện Chợ Rẫy, các y bác sĩ cho biết chị Mến bị chấn thương đầu, vỡ nền sọ, gãy hai tay, gãy xương trụ… Chị Mến điều trị tại đây được 2 ngày thì Huỳnh Văn An buộc chị phải về nhà. Trong lúc chị đang bị thương tật, An bắt chị phải nấu cơm, do tay chân chị còn băng bó không thể làm việc được thì An tiếp tục dùng cây đánh chị.

Chị Mến với thương tích do gã chồng vũ phu gây ra

Qúa bức xúc, những người hàng xóm đã cùng nhau góp tiền đưa chị Mến đến Bệnh viện Đa Khoa phía Nam Bình Thuận để điều trị. Vụ việc được trình báo với cơ quan chức năng.

Ngày 27-8, Công an huyện Tánh Linh đã có quyết định trưng cầu giám định pháp y và thương tật và ngày 29-8 ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can. Nhưng khi nghe tin, đối tượng Huỳnh Ngọc An đã lập tức bỏ trốn khỏi nhà.

Công an đã truy tìm đến 16 giờ 30 cùng ngày thì bắt đượ cHuỳnh Ngọc An đang trốn cách xã Huy Khiêm 20 cây số.

Bình luận (0)

Lên đầu trang