Võ sư đánh vợ đang bồng con: 'Vợ chửi tôi, tát có mấy cái mà ầm ĩ lên’

Thứ Ba, 27/08/2019 16:35

|

(CAO) Võ sư trong clip bị tố đánh vợ đang ôm con 2 tháng tuổi nói rằng vợ chồng anh ta có cãi vã với nhau. Lúc nóng tính, người chồng "tát vợ mấy cái" mà đã bị làm ầm ĩ lên.

Liên quan đến vụ việc chồng bạo hành vợ mới sinh con, mặc dù người vợ đang bế trên tay đứa con nhỏ, đăng tải trên MXH mới đây, võ sư Nguyễn Xuân V. (Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội)p đã lên tiếng.

V. thừa nhận bản thân có hành vi không phải với vợ. Tuy nhiên, anh ta cho rằng đây là chuyện riêng của gia đình, đồng thời khẳng định, vợ chồng trẻ cãi vã cũng là chuyện thường.

Clip ghi lại cảnh chồng đánh vợ (nguồn: Vũ Mạnh Nghĩa). Clip có những cảnh bạo hành có thể gây sốc, đề nghị bạn đọc cân nhắc trước khi xem:

"Bây giờ vợ chồng nhà người ta cãi nhau, tát nhau, chuyện nó nhỏ nhưng nhà vợ tôi làm ở Đài truyền hình, có tiếng nói nên mới ầm lên chứ có gì đâu. Nhà nào, nhất là vợ chồng trẻ thì cũng có chuyện to tiếng, cãi vã nhưng nhà vợ tôi cứ làm ầm lên thế, tôi biết thế nào", anh này cho biết.

Nói về nguyên nhân vụ việc, V. giải thích: "Vợ tôi chửi tôi thì tôi nóng tính, tát mấy cái có gì đâu cứ ầm ĩ lên. Tôi ngủ dậy mà hết báo nọ, báo kia gọi".

Tuy nhiên, võ sư bạo hành vợ phủ định trước thông tin phía gia đình nhà vợ cho rằng, anh đã nhiều lần đánh đập chị L. chứ không phải một lần là hôm qua. Anh V. phân trần rằng bản thân anh đi nước ngoài suốt, không ở nhà thường xuyên nên việc nhiều lần đánh vợ là không có.

Cảnh người chồng đánh vợ gây phẫn nộ dư luận.

V. thừa nhận hành động nông nổi trước mặt con mình là sai: "Tôi chỉ thấy, tôi có hành động như thế trước mặt con tôi thì tôi sai. Còn nếu vợ bạn chửi bạn thì có tát cho mấy phát không?".

Được biết, V. đã làm việc xong với cơ quan công an về sự việc xảy ra vào tối qua.

Trước đó, đoạn clip ghi lại cảnh võ sư Nguyễn Xuân V. (Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội) có hành vi đánh vợ mới sinh 2 tháng khi đang bế con nhỏ trong nhà đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Theo như hình ảnh đăng tải trong đoạn clip ngắn, người chồng (cởi trần) liên tục chỉ tay về phía người vợ và buông lời chửi bới. Trong lúc không kiểm soát được bản thân, anh này còn lấy đồ vật ném về phía vợ mình.

Người vợ đang ôm con nhỏ trên tay cũng bị chồng đánh tát tới tấp vào đầu, vào mặt, xô ngã xuống nền nhà. Lúc này, một người phụ nữ trung niên đang quét dọn phía trong nhà liền chạy ra can ngăn. Đáng nói, vụ bạo hành gia đình xảy ra khi người vợ mới sinh con được 2 tháng.

Ngoài ra, vụ việc còn có sự chứng kiến của một cậu bé được xác định là con của hai vợ chồng trong ngôi nhà tại một chung cư ở phường Thạch Bàn.

Trong khi đó, trao đổi với phóng viên, chị Lý - nạn nhân bị V. bạo hành lý giải nguyên nhân dẫn tới việc bị chồng đánh và cho rằng đây không phải là lần đầu vợ chồng chị nảy sinh cãi vã.

Người phụ nữ này cho biết, ngày 26-7, do không muốn cháu B (con trai đầu chị Lý và V.) xem ti vi nhiều nên chị đã thuê thợ chuyển chiếc ti vi từ phòng ngủ ra phòng khách. Do chị cho người chuyển ti vi mà không hỏi ý kiến chồng nên V. đã chửi bới, đánh chị.

“Chồng em bảo, nhà này không có nóc à? Mày đã xin phép tao chưa mà chuyển ti vi từ phòng tao sang phòng kia”,

Chị Lý kể, thời điểm chị bạo hành, dù tay chị đang bế con gái 2 tuổi nhưng V. vẫn bốc nắm sỏi ở chậu cây trong nhà ném về phía mình và con gái, chị phải lấy lưng để che chắn cho con gái.

“Giả sử nắm sỏi đó bay vào người con bé thì em ân hận cả đời. Nhưng em không ôm con bé thì em chết. Em ôm con bé mà anh ấy vẫn đánh em gục ngã”, chị Lý bức xúc.

Chị Lý - nạn nhân của vụ bạo hành

Chia sẻ thêm về cuộc sống của hai vợ chồng, chị Lý kể, hai vợ chồng chung sống với nhau được 8-9 năm và sinh được 2 người con, cậu con trai đầu tên B. (7 tuổi) và một bé gái mới sinh được 2 tháng tuổi. Hai vợ chồng từng ly hôn khi cháu B. được 1 tuổi. Chị Lý mua nhà ở riêng nhưng sau đó đã tái hôn với V.

Theo chị Lý cho biết, đây không phải lần đầu tiên chị bị chồng bạo hành. Trong cuộc sống hàng ngày, V. thường xuyên dùng lời lẽ thô tục để chửi bới vợ và con.

Nói về lý do chịu đựng chung sống với người chồng vũ phu, chị Lý chia sẻ, do hai vợ chồng đã có con chung và sau mỗi lần mâu thuẫn, V. lại xin lỗi, hứa hẹn khiến chị mềm lòng.

“Tôi xem nhiều clip phụ nữ bị bạo hành nhưng không nghĩ một ngày mình cũng bị như vậy, thậm chí còn dã man hơn”, chị Lý nói và cho biết, sau nhiều lần chịu đựng, lần này chị quyết định trình báo cơ quan chức năng để pháp luật xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang