Bé gái 14 tuổi sinh con, do anh họ làm bậy

Thứ Bảy, 01/10/2016 00:46  | Nguyễn Thắng

|

(CAO) Bé gái 14 tuổi sinh con, sau khi điều tra, đối tượng không ai khác lại chính là anh họ, con dì ruột của nạn nhân. Nạn nhân trong vụ việc là em L.P.A.T. (SN 2000, trú thôn Gia Hòa, xã Duy Hòa, huyện Duy Xuyên).

Chiều ngày 30-9, ông Lê Đức Dũng, Trưởng công an xã Duy Hòa (huyện Duy Xuyên) cung cấp hồ sơ vụ án. Theo hồ sơ thì em L.P.A.T. mang bầu năm em học lớp 7 nhưng gia đình đã không trình báo lên chính quyền mà lén lút tổ chức đám cưới cho em với một thanh niên cùng địa phương.

Nhưng khi em T. sinh con, gia đình thanh niên này chỉ cấp dưỡng vài ba tháng và sau đó mẹ thanh niên này còn đánh em T. làm cho ông S. (cha em T.) bức xúc gửi đơn tố cáo đến chính quyền địa phương.

Ngôi nhà của nạn nhân

Nhận được đơn tố cáo, lãnh đạo Công an xã đã mời những người liên quan lên làm việc. Nhận thấy việc em T. đã có con khi mới 14 tuổi có dấu hiệu vi phạm hình sự nên đã báo lên cơ quan Công an huyện Duy Xuyên thụ lí vụ án.

Tại cơ quan điều tra, T. khai nhận người khiến em mang bầu là cha thanh niên đã tổ chức đám cưới với em nhưng kết quả AND không trùng khớp. Sau đó, em đã khai ra nhiều người có liên quan đến việc hiếp mình dẫn đến sinh con.

Công an huyện Duy Xuyên đã triệu tập những người liên quan (trong đó có cả ông S. – cha em T.) lên lấy lời khai và xét nghiệm ADN để nhận diện người khiến cho em T. sinh con.

Ông S. trao đổi vụ việc

Nhưng kết quả không ai ngờ lại chính là người anh họ Phan Tấn Kỷ (sinh năm 1987, ngụ cùng địa phương với em T.), con dì ruột nạn nhân. Ngay sau đó, cán bộ điều tra đã thực hiện lệnh bắt đối với đối tượng này để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em. Tại cơ quan chức năng, Kỷ đã thừa nhận hành vi của mình.

Chiều 30-9, ông Phạm Văn Hiệp, điều tra viên Công an huyện Duy Xuyên (tỉnh Quảng Nam) cho biết, cơ quan điều tra vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phan Tấn Kỷ để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Bình luận (0)

Lên đầu trang