Bé gái bị bác họ hiếp dâm nhiều lần đến có thai

Thứ Tư, 15/03/2017 00:19

|

(CAO) Khi bé gái vừa bước vào cổng, người bác họ dùng vũ lực khống chế rồi hiếp dâm. Những lần sau đó, người đàn ông này uy hiếp sẽ giết chết nạn nhân để tiếp tục thoả mãn thú tính.

Ngày 13-3, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Hoàng Minh Tiến (55 tuổi, trú tại thôn Cao Quang, xã Cao Minh, thị xã Phúc Yên) để điều tra hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Khu vực ông Tiến hiếp dâm N.

Trước đó, cơ quan công an nhận được trình báo của vợ chồng ông Hoàng Văn Lương (trú tại thôn Cao Quang) về việc con gái là bé H.A.N (SN 2002, học sinh lớp 9) bị bác họ là Hoàng Minh Tiến hiếp dâm dẫn đến có thai. Ngay lập tức, công an thị xã Phúc Yên vào cuộc xác minh vụ việc, tiến hành lấy lời khai của nạn nhân; đồng thời triệu tập Tiến lên trụ sở làm việc.

Theo bé N., chiều 17-3-2016, khi bé vừa đến cổng nhà ông Tiến thì bị ông này dùng vũ lực khống chế, thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, đối tượng cho bé N. 20.000 đồng và đe doạ sẽ giết chết nếu dám nói cho người khác biết. Những lần sau đó, ông Tiến tiếp tục hẹn bé N. đến nhà để thực hiện hành vi thú tính. Quá sợ hãi, nạn nhân không dám kể với ai và trở thành công cụ tình dục của gã bác họ.

Gã trai trẻ hiếp dâm bé gái hàng xóm
 

Ông Tiến nói rằng, những lần đi chăn trâu ngoài đồng, ông thường nhờ bé N. nhổ tóc sâu. Thấy bé dễ thương, ông nảy sinh ý định hãm hại. Tuy nhiên, do cánh đồng có nhiều người qua lại nên gã dụ bé đến nhà để thực hiện hành vi. Mọi việc chỉ dừng lại vào tháng 9-2016 do bé N. học nhiều, không có thời gian chăn trâu giúp cha mẹ.

Sau những lần bị hiếp dâm kéo dài từ tháng 3-9-2016, bé N. có thai. Ngày 29-1-2017, bé N. kêu đau bụng nên gia đình đưa đi Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên khám và phát hiện thai nhi được 35 tuần tuổi.

Ngày 5-2-2017, bé N. sinh một bé trai. Cơ quan CSĐT Công an thị xã Phúc Yên trưng cầu Viện khoa học hình sự (Bộ Công an) tiến hành giám định ADN. Đến ngày 22-2, Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) có kết luận, Tiến chính là cha đẻ của cháu bé. Ngay sau đó, cơ quan Công an bắt giữ Hoàng Minh Tiến.

Bình luận (0)

Lên đầu trang