Bị đâm chết sau khi rủ vợ hàng xóm sang nhà nhậu

Thứ Hai, 06/01/2020 15:01  | Hoàng Thiên Lý

|

(CAO) Ngày 6-1 TAND tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt bị cáo Vũ Đức Châu (SN 1985, trú Phước Long, TP Nha Trang) 18 năm tù về tội giết người. Buộc bồi thường cho gia đình bị hại 119 triệu đồng và cấp dưỡng nuôi 2 con của bị hại mỗi cháu 1,5 triệu đồng cho đến khi đủ 18 tuổi.

Theo cáo trạng, Nguyễn Công Khiết và vợ chồng Vũ Đức Châu, Ngô Lê Thu Thủy là hàng xóm cùng trú tại thôn Đông 1, xã Diên Điền, huyện Diên Khánh.

Khoảng 19h ngày 15/6/2019, Khiết cùng Nguyễn Thị Thanh Tú (vợ Khiết), Thủy, Ngô Lê Tường Vy và Nguyễn Thị Trà My ngồi nhậu tại nhà Khiết. Đến khoảng 22h, khi thấy Châu đi ngang qua nhà, Khiết mời Châu vào nhậu. Châu vào ngồi uống 1 lon bia thì về, sau đó Thủy - vợ Châu cũng về theo.

Khi về đến nhà, Châu nói với Thủy: "Tao với Khiết mâu thuẫn với nhau sao qua nhà nó nhậu". Châu và Thủy cãi nhau. Sau đó, Châu đi sang nhà Khiết và Khiết kể chuyện việc cây nho của mình trồng bị ai đó phá và nói: Thằng nào chặt cây nho tao chết, tao mà biết tao chém chết nó.

Khi nghe Khiết nói như vậy thì Châu nghĩ Khiết đòi chém mình nên nói: Mấy bữa trước mày đòi chém tao phải không. Khiết trả lời: Thích thì tao lấy hàng chém mày. Khiết và Châu kình cãi, đánh nhau bằng tay nhưng được mọi người can ngăn.

Khiết chạy xuống nhà dưới lấy 1 con dao lên thì Tú can ngăn và lấy con dao ném vào hàng rào. Thủy ở nhà nghe ồn ào đi ra, thấy vậy nên cũng vào can ngăn và đẩy Châu ra ngoài đường. Châu dùng tay đánh Thủy. Thấy vậy, Khiết và Nguyễn Triết Ngôn (anh Khiết) vào can ngăn nhưng Châu và Khiết lại xông vào đánh nhau, được mọi người can ngăn nên Khiết vào nhà.

Vợ chồng Châu vẫn đứng ngoài đường cãi nhau. Sau đó Châu lấy 1 con dao dài khoảng 33cm chạy sang sân nhà Khiết, Khiết cũng xông vào áp sát Châu, Châu dùng dao đâm 1 nhát vào vùng lưng của Khiết. Ngôn và Thủy vào can ngăn, Ngôn ôm Châu kéo ra, Khiết bỏ chạy vào nhà thì gục ngã. Khiết được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang