Bị đánh chết vì qua nhà bạn nhờ… mua rượu

Thứ Tư, 30/09/2015 08:43  | Thiên Long

|

(CAO) Sau khi nhậu cả đêm, đến 3 giờ sáng, 2 đối tượng đến trước cửa nhà người bạn nhờ mua dùm rượu rồi chửi bới, la hét. Người con trai của người bạn nổi giận dùng cây sắt đánh trúng vào đầu làm 1 người tử vong.

Ngày 29-9, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm tuyên phạt Nguyễn Huy Hữu (SN 1994, ngụ Q.7) mức án 10 năm tù về hành vi “giết người”.
Nguyễn Huy Hữu tại tòa - Ảnh: Thiên Long

Theo nội dung vụ án, khoảng 3 giờ sáng ngày 28-12-2014, sau chầu nhậu bí tỷ, Nguyễn Cẩm Thụy điều khiển xe máy chở Dư Văn Khánh đến nhà bạn là Đặng Thị Ngọc Huệ (P.Bình Thuận, Q.7) nhờ đi mua rượu dùm. Con trai bà Huệ là Nguyễn Huy Hữu đang ngủ trong nhà nghe thấy vậy bèn kêu Thụy và Khánh về ngủ.

Tuy nhiên, Khánh và Thụy không về mà còn lớn tiếng chửi bới Hữu. Hữu bực tức lấy cây sắt để trước nhà mình đánh trúng tay Thụy. Khánh thấy vậy nhặt một khúc cây cùng Thụy định đuổi đánh Hữu. Bà Huệ can ngăn nên Khánh, Thụy lên xe máy bỏ đi.

Khi Thụy và Khánh vừa rồ ga xe máy chạy, Hữu cầm cây sắt đập với theo trúng đầu Khánh gây chảy máu. Thấy vậy, Hữu và mẹ mình chở Khánh đi cấp cứu tại Bệnh viện Q.7. Sau khi được bệnh viện khâu và băng bó vết thương, Hữu và mẹ đưa Khánh về nhà mình để nằm nghỉ.

Đến 9 giờ sáng cùng ngày thì Khánh có biểu hiện sốt, ói nên Hữu và bà Huệ tiếp tục đưa Khánh đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, đến 4 giờ 30 ngày 31-12-2014 thì Khánh tử vong do chấn thương sọ não. Hữu bị bắt ngay sau đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang