Bình Dương: Đột kích đại lý ma túy của “Đái Dầm” khi đang giao hàng

Thứ Năm, 10/09/2015 11:46  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Khi Sang đang cầm trên tay bịch nilon chứa ma túy để bàn giao cho khách hàng thì các trinh sát hình sự ập vào bắt quả tang.

Chiều 9-9, Đại úy Lê Đình Hùng, phó trưởng Công an phường Bình Hòa cho biết, đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Minh Sang (SN 1994, biệt danh Đái Dầm, ngụ ở phường Bình Chiều, quận Thủ Đức, TP.HCM) để điều tra về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào lúc 18 giờ ngày 8-9, các trinh sát hình sự của Công an TX. Thuận An phối hợp cùng Công an phường Bình Hòa tiến hành mật phục tại số nhà 56/1, KP. Đồng An 2. Đây là căn nhà của tên Sang, nơi trung chuyển đồng thời thực hiện hoạt động mua bán ma túy được nhiều con nghiện địa phương biết đến.

Đối tượng Sang, tức Đái Dầm lúc bị bắt - Ảnh: N.T
Sau một cú điện thoại của Nguyễn Thanh Phong (SN 1982, quê Đồng Tháp) gọi đến đầu số của “Đái Dầm” 0962…., Sang lập tức đồng ý. Hàng là một bịch nilon hàn kín, bên trong có chứa ma túy, giá 500.000 đồng.

Phong chạy xe máy đến địa chỉ của “Đái Dầm” để nhận hàng bí mật. Khi Phong lén lút cầm hàng ma túy trên tay thì trinh sát đồng loạt ập vào bắt quả tang ngay tại chỗ. Khám xét nhà ở của đại lý ma túy “Đái Dầm”, các trinh sát còn thu giữ thêm 2 bịch nilon chứa ma túy khác.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang