TP.HCM:

Đoạt mạng bạn nhậu bằng hai nhát dao

Thứ Năm, 10/09/2015 11:15  | Minh Châu

|

(CAO) Bênh chị dâu bị bạn nhậu đánh, Lý Minh Hoàng đã về nhà hai tay cầm hai con dao đến "xử" những người vừa ngồi lai rai với mình.

Sáng nay (10-9), TAND TP.HCM xét xử lưu động sơ thẩm tại khuôn viên Làng ẩm thực ven sông (đường Hưng Phú, quận 8) tuyên phạt Lý Minh Hoàng (SN 1987 ngụ đường Hưng Phú, quận 8) 20 năm tù cho tội danh “giết người”.

Lý Minh Hoàng tại phiên tòa sáng nay - Ảnh: Minh Châu

Theo cáo trạng, khoảng 18 giờ ngày 23-10-2014, Lý Minh Hoàng cùng Trần Thị Thanh Thúy (chị dâu của Hoàng), Nguyễn Hoàng Minh, Nguyễn Minh Tùng và Nguyễn Văn Út (cậu của Tùng) tổ chức nhậu trước nhà 232/27 đường Hưng Phú, quận 8.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, Tùng và Thúy phát sinh mâu thuẫn và gây gổ với nhau. Hoàng đứng ra bênh vực Thúy và dùng tay đánh vào mặt của Tùng. Út bênh vực Tùng nên đánh nhau với Hoàng. Được mọi người can ngăn, Hoàng và Thúy đi về. Tuy nhiên, vừa đi một đoạn thì Út, Tùng và Minh xông ra đánh. Út dùng chai nước ngọt đập vào đầu làm Hoàng ngất xỉu và được mọi người đưa về nhà.

Tại nhà riêng của Hoàng, sau gần 10 phút sau bị ngất, Hoàng tỉnh dậy rồi lấy 2 con dao Thái Lan đi tìm Út. Khi đến hẻm 245, đường Ba Đình, phường 8, quận 8 thì Hoàng gặp Út. Thấy Hoàng cầm 2 con dao, Út chạy vào quán A Cường (đường Ba Đình, phường 8, quận 8) lấy 1 ghế nhựa định xông đến đánh thì bị Hoàng cầm dao đâm 2 nhát trúng vào người khiến Út gục tại chỗ. Gây án xong, Hoàng cầm dao chạy về nhà kể lại sự việc cho Thúy nghe và nhờ người nhà trình báo công an đầu thú.

Hoàng phải chịu hình phạt 20 năm tù cho tội danh “giết người”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang