TP.HCM:

Đột kích cơ sở massage kích dục vùng ven Sài Gòn

Thứ Năm, 10/09/2015 09:44  | Thiên Long

|

(CAO) Khi cơ quan chức năng đột kích vào kiểm tra một cơ sở massage kích dục, nhiều vị khách hoảng hốt không kịp mặc đồ. 

Tối 9-9, Đoàn kiểm tra Liên ngành Văn Hoá Xã Hội (Đoàn 1) phối hợp cùng đội chống tệ nạn công an TP.HCM bất ngờ ập vào cơ sở xông hơi xoa bóp cổ truyền Ánh Dương trên đường Tân Lập 2 (phường Hiệp Phú, quận 9) bắt quả tang nhiều nhân viên ở đây đang massage kích dục cho khách.

Cơ sở massage kích dục vừa bị phát hiện

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn phát hiện tại các phòng VIP của cơ sở này có 3 nhân viên nữ đang xoa bóp bằng các hình thức kích dục cho khách. Khi đoàn kiểm tra ập vào, nhiều vị khách đã không kịp mặc quần áo. Lấy lời khai của những vị khách và nhân viên ở đây, họ thừa nhận nơi đây tổ chức hoạt động massage kích dục.

Nhiều vị khách không kịp mặc đồ

Ngoài ra, qua kiểm tra các chứng chỉ hành nghề, sổ khám sức khoẻ của nhân viên, cơ quan chức năng nhận thấy có dấu hiệu bị làm giả. Nhiều sổ khám bệnh được đóng dấu Bệnh viện Quận 6 nhưng mộc đỏ thể hiện chữ UBND quận 5.

Đoàn kiểm tra liên ngành đã lập biên bản vi phạm đối với cơ sở trên hơn 10 lỗi như nữ nhân viên xoa bóp kích dục cho khách, diện tích phòng không đủ kích thước theo qui định, hệ thống đèn thiếu ánh sáng…. Nhiều chứng chỉ hành nghề, sổ khám sức khoẻ có dấu hiệu làm giả được thu giữ để mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang