Đắk Lắk:

20 năm tù cho kẻ đâm chết người yêu khi vừa quan hệ xong

Thứ Tư, 09/09/2015 15:06  | Bảo Bình

|

(CAO) Sau khi quan hệ với người yêu xong, vì nghi ngờ người yêu có bạn trai khác nên gã thanh niên đã lạnh lùng rút dao dâm liên tiếp vào người nạn nhân khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, sau đó y đã tự tử nhưng không thành.

Sáng nay 9-9, Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo Y Chín Niê (28 tuổi, ngụ buôn Mlốc, xã Krông Jing, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) với tội danh "giết người".

Theo cáo trạng, trước đó giữa Y Chín Niê và chị H'Yung Ksơr có quan hệ tình cảm với nhau. Khoảng 20 giờ ngày 4-12-2014 Y Chín Niê chở chị H’Yung Ksơr đến chòi rẫy của một người dân trong buôn để quan hệ với nhau. Sau khi quan hệ xong ,chị H’Yung Ksơr đòi về trước nhưng Y Chiến Niê không chịu. Chị H’Yung Ksơr đi bộ về thì Y Chín Niê kéo lại nên hai bên xảy ra mâu thuẫn. 

Bị cáo Y Chín Niê tại phiên tòa - Ảnh: Bảo Bình

Nghi ngờ người yêu đã có người khác nên tỏ thái độ lạnh nhạt, Y Chín Niê lấy dao nhọn mang theo trong người ra đâm nhiều nhát vào vùng ngực, bụng khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi đâm chết người yêu, Y Chín Niê cầm dao đâm 3 nhát vào bụng tự sát nhưng không thành. Sau đó, Y Chín Niê chạy xe về nhà tìm thuốc diệt cỏ uống để tự tử. Uống xong Y Chín Niê đến khu vực rẫy thuộc buôn M’Suốt nằm. Đến ngày 6-12-2014 Y Chín Niê được công an phát hiện và đưa đi cấp cứu.

Tại phiên tòa gia đình bị hại tỏ ra bức xúc trước những lời khai lạnh lùng của bị cáo. Chủ tọa phiên tòa đã phải yêu cầu lực lượng công an đưa người nhà nạn nhân ra ngoài để đảm bảo an ninh trật tự cho phiên xét xử.

Còn bị cáo thì tỏ ra ân hận và liên tục khóc trước những câu hỏi của hội đồng xét xử. Nói lời sau cùng bị cáo xin HĐXX xem xét giảm nhẹ tội để làm lại cuộc đời.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Y Chín Niê 20 năm tù giam. Ngoài ra, bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại 105 triệu đồng.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang