Hệ quả đau lòng từ mối tình qua Facebook

Thứ Tư, 09/09/2015 10:45  | Nhật Duy

|

(CAO) Ngày 8-9, TAND TP.Cần Thơ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Minh Luân (SN 20-5-1999, ngụ xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang), 7 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Khoảng tháng 10-2014, thông qua facebook Luân làm quen và kết bạn với N.T.C.N (SN 27-4-2002). Sau thời gian tìm hiểu, Luân và C.N nảy sinh tình cảm với nhau.

Đến ngày 3-4-2015 thì Luân và C.N hẹn gặp nhau, rồi cùng đi chơi. Ngày hôm sau, C.N về nhà còn Luân thuê nhà trọ ngủ, nhưng do không mang theo giấy chứng minh nhân dân nên chủ nhà trọ chỉ cho Luân thuê đến 20 giờ.

Biết chuyện, C.N rủ Luân về nhà ngủ chung. Khoảng 23 giờ ngày 4-4-2015, Luân đến nhà C.N tại ấp Thới Hòa C, xã Thới Thạnh, huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ ngủ. Tại đây, Luân đã thực hiện hành vi giao cấu với C.N, nhưng do C.N kêu đau nên Luân đã dừng lại.

Ngày 5-4-2015, Luân và C.N tiếp tục hẹn nhau đi chơi, đến khoảng 11 giờ cùng ngày Luân chở C.N đến nhà trọ Kiều Trinh và thực hiện giao cấu. Vụ việc nhanh chóng bị gia đình C.N phát hiện và trình báo công an, Luân cũng ra đầu thú ngay sau đó. Thời điểm xảy ra giao cấu, Luân chỉ mới 15 tuổi, còn C.N chưa đủ 13 tuổi.

Bị cáo Luân tại phiên xử

Đại diện Viện kiểm sát giữ quyền công tố, Kiểm sát viên đề nghị mức án từ 4 đến 5 năm đối với bị cáo Luân với lý do bị cáo còn nhỏ tuổi chưa thiếu hiểu biết về pháp luật, thành khẩn khai báo và bị cáo cũng đã khắc phục một phần hậu quả cho bị hại.

Tuy nhiên, HĐXX cho rằng hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, biết rằng bị hại chưa đủ 13 tuổi nhưng vẫn thực hiện hành vi giao cấu đã xâm phạm đến danh dự và nhân phẩm của trẻ em nên cần có hình phạt nghiêm khắc.

Vì thế, HĐXX quyết định tuyên phạt Nguyễn Minh Luân 7 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang