Tìm thấy xác sau 4 ngày mất tích

Thứ Ba, 08/09/2015 17:19  | Bảo Bình

|

(CAO) Sau khi vào bệnh viện để thăm vợ, anh Hiếu đã bị mất tích một cách bí ẩn. Sau đó, thi thể anh Hiếu được người người dân phát hiện tại một khe suối gần đó và đang trong quá trình phân hủy.

Đến 16h ngày 8-9, Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong của anh A Hùng Hiếu (29 tuổi, ngụ xã Hòa Xuân, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Thi thể anh Hiếu được đưa về Bệnh viện đa khoa Đắk Lắk để tiến hành khám nghiệm tử thi

Trước đó, khoảng 9 giờ ngày 8/9, người dân phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy tại khu vực suối Xanh thuộc tổ 1, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Sau đó, vụ việc được người dân báo cho cơ quan chức năng.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, vào ngày 4/9, anh Hiếu vào bệnh viện TP Buôn Ma Thuột để chăm vợ mới sinh, sau đó hông thấy tin tức gì. Sau một ngày không thấy anh Hiếu về nhà, nghi có chuyện chẳng lành nên gia đình đã chia nhau ra đi tìm nhưng vẫn không có kết quả. Sau đó, gia đình đã trình báo về việc mất tích của anh Hiếu lên cơ quan chức năng.

Người nhà nạn nhân ngóng chờ kết quả khám nghiệm tử thi

Được biết vợ anh Hiếu vừa sinh được một ngày thì anh mất tích. Hiện anh Hiếu đang theo học tại Khoa y dược Đại học Tây Nguyên.

Hiện nguyên nhân tử vong của anh Hiếu đang được lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang