TP.HCM:

Nhóm “giang hồ miệt vườn” đi rửa hận thay cho bạn

Thứ Hai, 07/09/2015 18:11  | Thiên Long

|

(CAO) Khi nghe người bạn kể vừa bị một số người gây sự đâm bị thương, cả nhóm thanh niên miệt vườn nổi máu côn đồ kéo nhau đi "rửa hận" thay cho bạn.

Ngày 7-9, cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Tiêu Chí Tường (SN 1995), Tiêu Tường Duy (SN 1997, cùng quê Cà Mau), Bành Văn Quang (SN 1999, quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật” và “cướp tài sản.

Trước đó, Huỳnh Văn Tảo (SN 1992, quê Sóc Trăng) có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác nên bị đâm gây thương tích. Tảo đem chuyện vừa xảy ra kể với nhóm bạn gồm Tường, Duy, Quang, và Nhóc Ác, Nghĩa (chưa rõ lai lịch).

Rạng sáng ngày 2-9-2015, cả nhóm đi 2 xe gắn máy tìm nhóm thanh niên đã đâm Tảo trước đó trả thù. Khi đến trước địa chỉ số E9/27A, khu phố 5, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, cả nhóm chặn đầu xe gắn máy hiệu Dream do Võ Thành Lý (SN 1997) điều khiển chở Trần Văn Thanh (SN 1999, cả hai quê Đồng Tháp) vì suy đoán hai người này ở trong nhóm đã đâm Tảo.

Nghĩa dùng thanh sắt lao vào đánh khiến Lý phải bỏ xe chạy bộ, còn Thanh bị nhóm này bắt đưa lên xe đi tìm người đâm Tảo. Trong quá trình khống chế Thanh, Tường đã lục soát lấy 510 nghìn đồng. Lúc này, Nhóc Ác lấy xe của Lý đi được một đoạn thì phát hiện Công an Xã An Phú Tây đang tuần tra nên đã bỏ lại xe, chạy bộ tẩu thoát.

Do mệt nên Tảo đã bỏ về không tham gia tiếp. Sau đó, nhóm của Tường chở Thanh đến KCN Lê Minh Xuân, xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh thì bị tổ tuần tra Công an Huyện Bình Chánh phát hiện bắt giữ được Tường, Quang, Duy. Riêng tên Nghĩa đã kịp tẩu thoát.

Hiện công an huyện Bình Chánh đang tiếp tục điều tra, truy bắt các tên còn lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang