Hai mẹ con chết trong tư thế treo cổ ở trong phòng

Thứ Ba, 08/09/2015 11:28  | Văn Tình

|

(CAO) Sau nhiều lần gọi không thấy ai trả lời, mọi người phá cửa đi vào kiểm tra thì phát hiện thiếu phụ cùng đứa con trai 2 tuổi đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Sự việc được phát hiện vào sáng nay (8-9), tại căn nhà trong cụm 3, tổ dân phố 5, phường Bắc Hồng, TX.Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh. Nạn nhân là chị Thái Thị Xoan (24 tuổi) và cháu Nguyễn Văn Đức (2 tuổi, con chị Xoan).

Ngôi nhà xảy ra vụ việc

Bà Nguyễn Thị Xuyến (69 tuổi), hàng xóm của chị Xoan cho biết, mỗi buổi sáng bà hay gọi rủ chị Xoan ra chợ để buôn bán. Tuy nhiên, sáng nay bà sang gọi cửa thì thấy khác thường, chị Xoan không lên tiếng trả lời.

Một lúc sau, người bác của chị Xoan là ông Nguyễn Văn Tiến chạy sang tiếp tục gọi cửa cũng không thấy ai trả lời nên phá cửa vào kiểm tra thì thấy chị Xoan cùng cháu Đức đã tử vong trong tư thế đang treo cổ bằng sợi dây thừng màu xanh.

Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi

Nhận tin báo, Công an Hà Tĩnh và các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Theo người dân địa phương, chị Xoan làm nghề buôn bán ở ngoài chợ, chồng đi xuất khẩu lao động ở Đức hơn một năm nay. Trong cuộc sống hằng ngày, thiếu phụ này rất vui vẻ, hòa nhã, không xảy ra mâu thuẫn với ai.

Nguyên nhân cái chết của mẹ con chị Xoan đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang