Nghi vấn đoạt mạng vợ cũ trong chiều mưa

Thứ Ba, 08/09/2015 20:30  | Nguyễn Tuấn - Thái Dương

|

(CAO) Đến 20 giờ ngày 8-9, bất chấp cơn mưa lớn, hàng trăm người dân và công nhân ở phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương tập trung rất đông đứng xem vụ án mạng đau lòng.

22:14 ngày 08/09/2015

 Bệnh viện đã tiến hành cấp cứu cho Cường. Theo nhận định, Cường đã dùng dao tự đâm nhiều nhát vào vùng ngực, cổ và bụng. Nhận thấy việc cứa chữa khó khăn, các bác sĩ đã chuyển bệnh nhân lên bệnh viện chợ Rẫy.

Đến gần 22 giờ tối, cơ quan chức năng vẫn khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân chưa được đưa ra ngoài. Mưa vẫn không ngừng rơi, khu vực có nhiều nhà máy, công ty nên tập trung rất đông công nhân đứng xem.

Đại diện bệnh viện quân đoàn 4 cho biết khi bệnh nhân Đinh Văn Cường đến nhập viện, dù bị mất nhiều máu nhưng vẫn tỉnh táo, nói chuyện với bác sĩ được

Theo thông tin ban đầu, tại một khu nhà trọ ở khu phố Đồng An 3, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, người dân phát hiện một đôi nam nữ đang trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ án mạng là một căn phòng trọ bị xáo trộn nhiều thứ, người phụ nữ chưa xác định rõ danh tính đã tử vong trên vũng máu, áo quần bị xé rách nhiều mảng.

Được biết, đây là hai vợ chồng đã ly dị. Nam thanh niên là Đinh Văn Cường, SN 1986, quê tại Hà Nam, mới từ ngoài Bắc vào, đến phòng trọ vợ cũ là Lê Thị Lan (quê Hà Nam), hai người trò chuyện với nhau suốt hơn 4 tiếng đồng hồ, khi mọi người trong phòng trọ đi khỏi thì xảy ra vụ án mạng đau lòng.

Nhiều nhân chứng kể lại , Cường bắt xe từ ngoài vào tận Bình Dương để gặp chị Lan. Lúc đầu hai người vẫn nói chuyện với nhau bình thường, chưa thấy xảy ra cãi vả. Nhiều khả năng Cường thuyết phục chị Lan để níu kéo tình cảm.

Nhận được tin báo, lực lượng công an Thị xã Thuận An đã đến bảo vệ hiện trường, lực lượng chức năng của CA tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, thi thể, điều tra vụ việc. Nhiều khả năng đây là vụ án mạng liên quan đến mâu thuẫn tình ái

Báo CATP online sẽ cập nhật thông tin chi tiết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang