Bình Dương: Liên tiếp nhiều vụ trộm xe bị phát hiện, kẻ gây án bỏ chạy thục mạng

Thứ Tư, 03/07/2024 10:22

|

(CAO) Lợi dụng trời mưa người dân ở trong nhà, xe máy để bên ngoài mất cảnh giác. Các đối tượng trộm cắp tại TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương tiếp cận tìm cách bẻ khóa xe, nhiều vụ trộm hụt đã xảy ra.

Hơn 21 giờ tối 2-7, một đối tượng tiếp cận chiếc xe máy đang để trước tiệm tóc trên đường số 6 TĐC, thuộc KP Thống Nhất 1, phường Dĩ An, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Chỉ mất vài giây đối tượng đã bẻ khoá được chiếc xe nhưng do đang còn cài số nên đối tượng không dắt lùi được, trong lúc loay hoay trả số thì những người trong tiệm tóc phát hiện lao ra.

Tên trộm đành bỏ lại xe chạy ra xe của đồng bọn đang chờ sẵn rồi cả hai tẩu thoát.

Clip trộm xe tại tiệm tóc bị phát hiện:

Trước đó ít phút, một thanh niên đi làm về trong hẻm 112 đường ĐT 743C, KP Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, để xe máy trước dãy nhà trọ.

Bất ngờ hai tên trộm xuất hiện, một người bẻ khoá xe thành công, leo lên xe đang nổ máy thì bị chủ xe phát hiện truy đuổi nên tên trộm vứt xe lại bỏ chạy.

Clip trộm xe trong hẻm bị rượt đuổi:

Cũng trong chiều cùng ngày, khoảng 17 giờ 20 phút, chị Hà Thị Hạnh (quê Quảng Bình) để xe trước phòng trọ trong hẻm 73 đường Phạm Hữu Lầu, KP Thống Nhất 1, phường Dĩ An thì bị 2 đối tượng lấy trộm dắt đi.

Dắt đi được vài trăm mét thì hai đối tượng dừng lại thực hiện hành vi bẻ khóa, bị người dân phát hiện nên đành bỏ lại xe ở đầu hẻm chạy thoát thân.

Clip hai tên trộm dắt chiếc xe tay ga trong hẻm:

Chiếc xe vô chủ được người dân trình báo công an tới đưa về đồn.

Chị Hạnh bị mất xe nên lên công an trình báo thì hay tin xe đang ở Công an phường Dĩ An và được trao trả lại.

Hiện công an đang truy bắt các đối tượng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang