Bình Dương: Thợ sửa xe đi cướp để lấy tiền trả nợ

Chủ Nhật, 15/01/2017 00:42

|

(CAO) Bị chủ nợ truy đòi nhưng không có tiền để trả, Trung nảy sinh ý định lấy xe đi cướp giật thì bị người dân đuổi bắt.

Ngày 14-1-2017, Cơ quan CSĐT Công an TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ đối tượng Lê Quang Trung (26 tuổi, quê Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Đối tượng Lê Quang Trung tại cơ quan công an

Trước đó vào chiều ngày 11-1-2017, Trung lấy xe máy rảo trên các tuyến đường ở phường Phú Cường tìm con mồi để ra tay cướp giật. Đến đoạn đường Trần Tử Bình (khu phố 4, phường Phú Cường), Trung phát hiện thấy chị Trần Thị Mai Trâm (42 tuổi, ngụ Bình Dương) đang điều khiển xe máy, cổ có đeo sơi dây chuyền vàng trắng trị giá 17 triệu đồng nên áp sát rat ay cướp giật.

Bị cướp giật bất ngờ, chị Trâm chỉ kịp truy hô để nhờ người dân trợ giúp. Lúc này, một người đi đường thấy Trung phóng xe như bay nên đoán biết đây là đối tượng vừa thực hiện vụ cướp và tiến hành truy đuổi.

Tang vật của vụ cướp được cơ quan công an thu hồi

Sau một hồi truy đuổi, người này đã đuổi kịp và đạp ngã xe khiến Trung ngã lăn xuống đường. Lúc này, hắn bỏ lại chiếc xe máy tiếp tục chạy bộ lẩn vào khu vực gần đó ẩn náu. Quyết không để cho tên cướp tẩu thoát, Công an phường Phú Cường đã triển khai lực lượng chốt chặn truy bắt đối tượng. Khoảng 30 phút sau, công an phường Phú Cường đã bắt được đối tượng Trung cùng tang vật khi hắn đang lẩn trốn tại khu phố 5, phường Phú Cường.

Tại cơ quan công an, Trung khi nhận đang làm nghề sửa xe máy. Trước đó hắn có nợ một khoản tiền nhưng chưa có trả. Thời gian gần đây hắn bị chủ nợ truy đòi ráo riết nên nảy sinh ý định đi cướp.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang