Ca sĩ Uyên Linh mất túi đồ trị giá cả trăm triệu đồng ở sân bay Tân Sơn Nhất

Thứ Bảy, 24/06/2017 07:50

|

(CAO) Do mang nhiều hành lý và vội vàng nên ca sĩ Uyên Linh đã bất cẩn để quên túi xách chứa nhiều tài sản giá trị ở khu vực soi chiếu và bị một, nữ du khách người ngoại quốc lấy mất.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ 15 phút ngày 22-6, ca sĩ Uyên Linh (SN 1988, ngụ Q.4) đáp chuyến bay từ Pháp về TPHCM. Một lúc sau, ca sĩ Uyên Linh để 5 kiện hành lý qua máy soi chiếu số 2 ga đến quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất để cơ quan chức năng kiểm tra.

Ca sĩ Uyên Linh bỏ quên kiện hàng trị giá cả trăm triệu sau khi qua kiểm tra soi chiếu - Ảnh: Minh họa

Tuy nhiên, do sơ ý nên cô ca sĩ trẻ chỉ lấy 4 kiện hàng đặt lên xe đẩy ra bên ngoài và để lại 1 kiện hành lý bằng túi giấy bên trong chứa nhiều tài sản gồm nữ trang, túi hàng hiệu… trị giá khoảng 100 triệu đồng tại máy soi chiếu hải quan.

Ban tường trinh sự việc của nữ ca sĩ trẻ

Sau đó khoảng 30 phút sau, ca sĩ Uyên Linh phát hiện để quên tài sản nên quay lại tìm nhưng không thấy. Qua trích xuất camera của sân bay, cơ quan chức năng xác định khi thấy chị Linh để quên lại túi xách, một người phụ nữ người nước ngoài đi sau đã lấy số tài sản trên rồi bỏ đi.

Ca sĩ Uyên Linh để quên nên mất túi xách chứa nhiều tài sản giá trị ở sân bay

Ngay sau đó, công an Q. Tân Bình phối hợp với Công an cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất để rà soát qua máy quét hình ảnh trên hộ chiếu của những người nhập cảnh vào trước thời điểm trên để xác định nghi can đã cố tình “xách nhầm” kiện hàng trên.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang