Cái kết đắng của cuộc tình vụng trộm

Thứ Tư, 15/05/2019 11:12  | Tiêu Ngọc

|

(CATP) Sau nhiều năm gặp lại, người đàn ông nảy sinh tình cảm với người phụ nữ cùng thôn. Cuộc tình U50 sẽ chẳng có gì đáng nói nếu họ còn độc thân, không vướng bận gia đình. Song bất chấp tất cả, hai người lao vào cuộc tình vụng trộm đầy oan nghiệt. Đến khi tình cạn, người phụ nữ lại quay sang tống tiền người tình dẫn đến hệ lụy xót xa.

CUỘC TÌNH OAN NGHIỆT

Ngày 14-5, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Nam cho biết đã hoàn tất cáo trạng đồng thời chuyển hồ sơ sang Tòa án nhân dân cùng cấp để đưa Phan Yến P. (45 tuổi, ngụ TPHCM) ra xét xử về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

P. và anh M. là bạn bè cùng trang lứa, lại là hàng xóm nên quen biết nhau từ nhỏ. Về sau, cả hai đều lập gia đình riêng. Sau đó P. theo chồng từ Quảng Nam vào TPHCM sinh sống. Cuối năm 2014, do không tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân, vợ chồng P. ly hôn. Khi đã đường ai nấy đi, chồng cũ giành quyền nuôi con, không còn vướng bận nên tháng 7-2017, P. về quê, gặp lại anh M. và trao nhau số điện thoại liên lạc.

Phan Yến P. vướng vòng lao lý vì tống tiền “người tình”

Lúc này, anh M. thường xuyên gọi điện tâm sự với P., biết cô đã ly hôn và đang sống độc thân nên buông lời tán tỉnh. Còn P. dù biết anh M. đã có gia đình nhưng vẫn thường xuyên hẹn hò. Khi mối tình vụng trộm đến độ chín, hai người nhiều lần hẹn nhau tại các khách sạn ở TP. Đà Nẵng để “tâm sự”.

Sau mỗi lần quan hệ, anh M. đều cho P. tiền, nhưng người tình chỉ nhận 5 triệu đồng mua trang sức làm kỷ niệm. Trong những lần đến khách sạn sau đó, thấy P. thường đòi hỏi về vật chất nên anh M. không hài lòng, vì thế cũng chẳng quan tâm đến người tình như trước nữa.

Còn P. sau nhiều lần gọi điện cho anh M. không được đã đi tìm. Sợ bị gia đình phát hiện mối quan hệ bất chính, anh M. đã hẹn gặp P. nói chuyện và đề nghị chấm dứt mối quan hệ này, nhưng “người yêu” không đồng ý và đòi... chu cấp tiền!

P. đưa cho M. tấm hình chụp tại khách sạn khi 2 người “yêu” nhau, bảo anh mang về cho vợ xem. Bực tức, anh M. xé bỏ tấm ảnh, nhưng P. dọa sẽ làm thật và yêu cầu anh M. đưa 50 triệu đồng. Vì muốn “ra đi” êm thấm, anh M. đồng ý đưa cho P. số tiền trên.

DỄ ĐẾN NHƯNG… KHÓ ĐI!

Tưởng sau đó mọi chuyện sẽ êm xuôi, nhưng anh M. vẫn bị P. thường xuyên gọi điện, nhắn tin đe dọa với nội dung “Tôi biết anh không yêu tôi thì mình cùng chết chung...”. Những lần sau đó, P. đòi anh M. phải mua xe ôtô, mua nhà tại Đà Nẵng hoặc đưa... 2 tỷ đồng! Nếu không đáp ứng, P. sẽ thông báo cho vợ của anh M. biết mọi chuyện.

Hối hận vì mối tình vụng trộm, anh M. hứa sẽ đưa 500 triệu đồng nhưng P. không đồng ý. Anh M. sợ nếu không đưa tiền thì P. sẽ dùng thủ đoạn phá vỡ hạnh phúc gia đình, làm mất uy tín trong việc làm ăn nên đã đồng ý giao 2 tỷ đồng và đành cầu cứu bạn thân cho mượn.

Sau đó, anh M. cùng bạn đến gặp P. tại quán cà phê ở TP.Đà Nẵng, đề nghị đưa trước 150 triệu, khoản còn lại sẽ giao sau theo từng thời điểm cụ thể thì P. đồng ý.

Về nhà nghĩ lại, thấy số tiền P. đòi hỏi quá lớn, bản thân không đáp ứng được nên ngày 20-1- 2018, anh M. đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi cưỡng đoạt tài sản của người tình.

9 giờ ngày 21-1-2018, P. và anh M. hẹn gặp nhau tại quán cà phê ở TX Điện Bàn, Quảng Nam. Sau khi nhận 150 triệu đồng, trong lúc P. viết giấy xác nhận đã bị các trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự - Công an Quảng Nam ập vào bắt quả tang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang