Cảnh sát 113 chặn bắt nhóm thanh niên xăm trổ đầy mình chuẩn bị hỗn chiến

Thứ Sáu, 28/08/2015 10:00  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Cảnh sát phản ứng nhanh 113 đã kịp thời bắt được người của hai nhóm thanh niên xăm trổ đầy mình, thu được nhiều loại dao mác tự chế.

Rạng sáng 28-8, tổ cảnh sát phản ứng nhanh 113 tiến hành tuần tra trên đường Nguyễn Trãi, đoạn thuộc P.2, Q.5 TP.CHM thì phát hiện hai nhóm thanh niên với hơn 10 người tay lăm lăm mác tự chế, mã tấu.

Nhóm đối tượng bị trấn áp và bắt giữ

Hai nhóm chuẩn bị xông vào chém nhau thì thấy Cảnh sát xuất hiện. Các đối tượng định leo lên chiếc xe ô tô Civic 4 chỗ nhằm nhanh chân tháo chạy. Kẻ cầm lái đã cho xe tông vào xe đặc chủng của Cảnh sát để mở đường trốn nhưng bất thành.

Cảnh sát đã bắt giữ 4 thanh niên xăm trổ cùng 5 cây mác tự chế và xe ô tô 4 chỗ đưa về trụ sở lấy lời khai. Các đối tượng bỏ trốn đang bị Công an truy bắt.

Nhiều hung khí là mảnh dao bầu sắc được hàn gắn trên tuýt sắt dài

Trước đó, hai nhóm này đuổi đánh từ giao lộ Nguyễn Biểu - Phan Văn Trị cho đến giao lộ Nguyễn Biểu - Nguyễn Trãi. Do yếu thế hơn và ít hung khí, một nhóm đã bỏ chạy và kêu người đến. Lúc sau, xe ô tô Civic chở nhiều người mang theo tuýp sắt, mác tự chế từ trên xe xuống chuẩn bị lao vào hỗn chiến.

Sự việc khiến đông đảo người dân hiếu kỳ đứng xem, may mắn có Cảnh sát ngăn chặn kịp thời. Hiện vụ việc đang được Cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang