Cảnh sát bao vây sào huyệt ma tuý, đấu súng, đấu võ bắt nhóm đối tượng manh động

Thứ Năm, 16/12/2021 22:08

|

(CAO) Phát hiện trinh sát tiếp cận căn nhà, các đối tượng bên trong dùng súng bắn ra ngoài, khi cảnh sát ập vào thì chúng dùng hung khí chống trả. Cảnh sát phải nổ súng cảnh cáo và dùng võ thuật khống chế các đối tượng.

Ngày 16-12, Cơ quan CSĐT Công an TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho hay vừa triệt phá một tụ điểm ma túy, bắt giữ 8 đối tượng, thu giữ nhiều tang vật.

Theo đó, ngày 15-12, các trinh sát thuộc Đội cảnh sát ma túy Công an TX.Bến Cát phát hiện, bắt quả tang 4 đối tượng có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy, thu giữ 3 túi nylon bên trong chứa tinh thể màu trắng.

Súng và hung khí bị thu giữ.

Các đối tượng khai nhận số ma túy này được cung cấp từ người bên trong căn nhà số 51 đường NB2A, KP3, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát.

Qua xác minh, căn nhà này do Trương Minh Toàn (SN 1987; HKTT: thị trấn Mỹ Long, huyện Cầu Ngang, Trà Vinh, có 01 tiền án tàng trữ trái phép chất ma túy, mãn hạn tù tháng 4/2020) thuê để ở. Tuy nhiên căn nhà này luôn đóng kín 2 lớp cửa, phía trước nhà có gắn camera quan sát, chuông báo động.

Số lượng lớn ma túy bị thu giữ.

Nhận định đây có thể là "sào huyệt" cung cấp ma túy cho mạng lưới chân rết và các con nghiện, nên Công an TX.Bến Cát huy động lực lượng bao vây, triệt phá vào lúc 16 giờ chiều cùng ngày.

Phát hiện có trinh sát tiếp cận, các đối tượng trong nhà khoá cửa trong và lấy súng bắn về phía lực lượng. Các trinh sát liền nổ súng chỉ thiên cảnh cáo và bằng biện pháp nghiệp vụ áp sát căn nhà, bắn phá khoá cửa tiến vào trong, các đối tượng liền dùng mã tấu chống trả quyết liệt. Nhưng với sự dũng cảm, mưu trí cùng những thế võ thuật thuần thục, các trinh sát đã quật ngã, bắt giữ 4 đối tượng, thu giữ súng và nhiều hung khí, đảm bảo an toàn cho lực lượng, người dân.

Trương Minh Toàn.
Các đối tượng bị bắt giữ.

Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Toàn, công an thu giữ 36 gói nylon hàn kín chứa chất tinh thể màu trắng; 2 bộ dụng cụ sử dụng ma túy; 93 đoạn ống thủy tinh hình tròn; 2 cân điện tử; 1 súng có đầy đủ các bộ phận búa đập, kim khai hỏa, cò súng, hộp tiếp đạn cùng 4 viên đạn (1 viên đã lên nòng và 3 viên trong hộp tiếp đạn); 3 xe mô tô cùng các tang vật có liên quan.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang