Cảnh sát Hà Nội nổ súng chỉ thiên giải tán đám đông

Thứ Hai, 04/04/2016 21:29  | Đồng Dương

|

(CAO) Dù đã nhiều lần yêu cầu giải tán đám đông được cho là sắp xảy ra ẩu đả trên phố Châu Long (Hà Nội) nhưng không thành, cảnh sát đã buộc phải dùng súng đạn cao su, bắn chỉ thiên ít nhất 3 phát để giải tán đám đông này.

Sự việc nêu trên xảy ra chiều 4-4, trên phố Châu Long (phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội). Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần một phút, ghi lại hình ảnh vụ việc với nội dung giang hồ bắn nhau tại Châu Long, khiến nhiều người hoang mang.

Nội dung trong đoạn clip cho thấy, rất đông người dân hiếu kỳ tụ tập, giữa đường là một chiếc xe tuần tra của công an phường. Rồi bất ngờ xuất hiện tiếng nổ “pằng…pằng”, rồi tiếng người dân hô hoán “bắn nhau rồi…”. Ngay sau đó, chiếc xe công an đuổi theo một nhóm người.

Đám đông hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc trên phố Châu Long - Ảnh cắt từ clip

Theo như một số người dân chứng kiến cho hay, vụ việc bắt đầu từ một nhóm thanh niên kéo đến quán bún ngan trên phố Châu Long cãi vã. 

Sau đó, Tổ công tác CAP Trúc Bạch đã nhiều lần yêu cầu nhóm này giải tán nhưng không được. Nhận định nhóm thanh niên này có thể mang theo hung khí, dễ dẫn tới đánh nhau, cảnh sát đã bắn chỉ thiên ít nhất 3 phát chỉ thiên để giải tán.

Clip cảnh sát Hà Nội nổ súng chỉ thiên giải tán đám đông:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang