Tiền Giang:

Châm lửa đốt nhà vì mẹ không cho tiền đi... nhậu

Thứ Sáu, 04/03/2022 17:42  | Minh Thư

|

(CAO) Ngày 4-3,  Công an huyện Cái Bè đã khởi tố vụ án, ra lệnh bắt và tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Út (SN 2000, ngụ ấp Mỹ Lược, xã Thiên Trung, huyện Cái Bè) để tiếp tục điều tra về hành vi hủy hoại và cố ý làm hư hỏng tài sản.

Ngôi nhà cùng tài sản bị thiêu hủy chính là nơi cha mẹ ruột và đối tượng đang cùng sinh sống.

Khoảng 9 giờ ngày 2-3, dù ngủ dậy muộn, Út đi ra trước sân tìm mẹ ruột là bà Trần Thị Thủy (SN 1973) xin tiền đi uống cà phê và trưa có chút “lai rai’ cùng bạn bè.

Thấy con như vậy, bà Thủy bực tức không cho, sau đó rời đi sang người quen gần đó để ngồi chơi. Bị mẹ từ chối không cho tiền, Út liền lấy bình xăng đổ ra khắp nhà, đồng thời dùng bật lửa đốt. Khi ngọn lửa bốc cháy lan rộng, đối tượng bỏ chạy khỏi hiện trường.

Dù được người dân địa phương phát hiện kịp thời và hỗ trợ dập lửa, nhưng do gió mạnh ngọn lửa nhanh chóng thiêu rụi toàn bộ căn nhà cùng tài sản bên trong, ước trị giá gần 150 triệu đồng.

Sau khi nhận được tin báo, xác định nghi phạm chính là con ruột của gia đình, Út nhanh chóng bị công an huyện Cái Bè bắt giữ. Được biết, hiện cha mẹ của đối tượng vẫn chưa tìm được nơi ở tạm vì ngôi nhà là nơi duy nhất để trú ẩn đã bị chính con ruột của mình đốt cháy. Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan điều tra công an huyện Cái Bè làm rõ, xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang