Bắt tài xế chở 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép, từ Bắc Ninh vào Đồng Nai

Thứ Tư, 01/12/2021 17:01  | Hoàng Quân

|

(CAO) Được một người ở miền Nam thuê, tài xế chở 4 người Trung Quốc (nhập cảnh trái phép) từ Bắc Ninh vào Đồng Nai, khi đến Thừa Thiên Huế thì bị Công an bắt giữ.

Ngày 1-12, Phòng An ninh điều tra (ANĐT) Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, vừa phối hợp với Công an huyện Phong Điền bắt giữ Nguyễn Xuân Trường (SN 1987; ngụ ấp 10, xã Bình Sơn, huyện Long Thành, Đồng Nai; nghề: lao động tự do) để điều tra về hành vi “Tổ chức, môi giới cho người khác nhập cảnh trái phép”.

Nguyễn Xuân Trường.

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 21-11-2021, lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng chống dịch số 2 trên quốc lộ 1A (thuộc địa phận xã Phong Thu, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế) phát hiện xe ôtô BS: 51A-858.33 do Nguyễn Xuân Trường điều khiển, chở 4 người nước ngoài có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Qua kiểm tra, Công an xác minh làm rõ 4 khách là người Trung Quốc nhập cảnh trái phép. Trường đã khai nhận được một người đàn ông ở miền Nam thuê chở 4 người Trung Quốc này khu công nghiệp Yên Phong (Bắc Ninh) vào huyện Long Thanh (Đồng Nai) với giá 17 triệu đồng.

Cơ quan ANĐT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Xuân Trường; chuyển 4 người Trung Quốc đến cơ quan có thẩm quyền để xử lý, tiến hành trục xuất khỏi Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang