Khách nhậu tè bậy gây mâu thuẫn, bị chủ quán đâm tử vong

Thứ Bảy, 06/10/2018 17:23  | Hoàng Quân

|

(CAO) Trong lúc nóng giận, bực tức vì quán nhậu bị khách quậy phá và đánh người vô cớ, Nguyễn Văn Sang (34 tuổi) dùng dao đâm một người tử vong.

Ngày 6-10, Công an quận Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) xác nhận đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Sang (SN 1984, ngụ đội 4, thôn Hòa Khương Đông, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nguyễn Văn Sang là chủ quán nhậu bị tạm giữ để điều tra về hành vi "Giết người".

Theo kết quả điều tra ban đầu, chiều 4-10, Nguyễn Chí Tâm (SN 1983, ngụ quận Hải Châu) đến quán nhậu của Sang ở lô số 6 khu tái định cư Hòa Nhơn (xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang) nhậu cùng đám bạn, trong đó có Ngô Đình Vũ (ngụ tổ 24, phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ) là nhân viên của quán nhậu.

Sau đó, Tâm mâu thuẫn, gây gổ một nhóm người khác ngồi nhậu ở bàn bên cạnh. Sang là chủ quán đến can ngăn, lúc này Tâm đã ngà ngà say nên bỏ sang quán bê thui Ngọc Vân bên cạnh đi tiểu bậy. Sang chạy qua xin lỗi chủ quán bên cạnh và kéo Tâm về quán mình thì bị Tâm đánh. Tâm tiếp tục quậy phá, đánh khách nhậu ở cả 2 quán. Ngô Đình Vũ và và một số người đến can ngăn sau đó Vũ đưa Tâm về nhà mình ở quận Cẩm Lệ.

Hung khí Sang dùng để gây án.

Tức giận, Sang cầm con dao (dùng để chế biến thức ăn ở quán nhậu), lái xe máy chạy đến nhà Vũ tìm gặp Tâm để đánh dằn mặt. Tâm bị Sang đâm 2 nhát vào vùng bụng, gục ngã. Nạn nhân mất quá nhiều máu dẫn đến tử vong sau đó không lâu.

Gây án xong, Sang đến cơ quan Công an quận Cẩm Lệ đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc, hành vi vi phạm của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang