Con trai bất lực kêu cứu khi bố mẹ bị kẻ lạ mặt sát hại trong đêm

Thứ Sáu, 17/08/2018 16:26  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Phát hiện bố mẹ bị kẻ lạ xông vào nhà sát hại, người con trai kêu cứu thất thanh trong đêm khiến hàng xóm bật dậy chạy sang, nhưng mọi việc đã quá muộn.

Đêm 17-8, vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại P.Hồng Châu, TP.Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên khiến người dân khu vực bàng hoàng. Nạn nhân bị kẻ lạ mặt xông vào nhà chém tử vong là vợ chồng anh Đặng Văn Trường (41 tuổi) và chị Nguyễn Thị Hoa (40 tuổi).

Vào khoảng 0 giờ 30 phút, lúc mọi người chìm trong giấc ngủ bỗng nghe tiếng kêu cứu thất thanh tại nhà anh Trường. Khi hàng xóm chạy sang đã thấy vợ chồng anh nằm gục bên vũng máu, anh Trường chết tại chỗ, còn chị Hoa được đưa đi cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

Ông Lạc đau đớn kể lại giây phút kẻ lạ mặt tấn công con trai và con dâu.

Ngay khi nhận được thông tin, Đại tá Đỗ Đình Hào - Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tích cực khám nghiệm, điều tra, truy bắt kẻ gây án.

Đến trưa cùng ngày, cảnh sát đã hoàn tất công tác khám nghiệm. Hơn chục người thân thu dọn tầng một căn nhà để chuẩn bị tang lễ trong cơn mưa tầm tã do ảnh hưởng cơn bão số 4.

Đang trong giấc ngủ say lúc nửa đêm, ông Đặng Văn Lạc (80 tuổi, bố đẻ anh Trường) nghe tiếng cháu Sơn (16 tuổi, con trai anh Trường) từ phòng khách kêu thất thanh: “Ông bà ơi, kẻ trộm đâm bố mẹ cháu rồi. Ông, bà cứu cháu”.

Đến trưa nay, công tác khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất.

Ông Lạc vội bật dậy, chạy từ nhà ngang cách đó vài mét xuống tìm hiểu. Vừa đến cửa phòng ngủ của vợ chồng con trai, ông Lạc tay chân run lẩy bẩy khi thấy một người đàn ông đang cầm dao đâm liên tiếp chị Hoa.

Nhìn thấy bố mẹ bị kẻ lạ mặt đâm, Sơn đang gào khóc, cầm dao định chạy đến cứu bố mẹ nhưng bị ông nội kéo lại vì đối tượng lạ mặt rất manh động, ra tay cực kỳ dã man.

“Nếu lúc đó tôi không kịp kéo Sơn lại để cháu cầm dao xông vào cứu bố thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra”, ông Lạc xót xa kể lại giây phút đối đầu kẻ thủ ác.

Sau đó đối tượng chạy ra ôm chặt rồi đẩy ngã xuống góc sân. Tay, chân ông xước hết phải sơ cứu.

Hàng xóm bàng hoàng trước sự ra đi của vợ chồng anh Trường.

Kẻ sát nhân sau đó cầm hung khí chạy ngược theo cửa ngách ra sân rồi đu theo cành cây nhãn, nhảy vọt qua tường rào thoát thân.

Ông Lạc đau đớn nói: “Vụ việc diễn ra chỉ chừng 5 phút. Toàn bộ quá trình gây án, hắn không lên tiếng”.

Bà Dương Thị Thành (75 tuổi, mẹ đẻ anh Trường) nước mắt giàn giụa: “Hắn cao chừng 1m70, đội mũ lưỡi chai đen. Lúc tôi từ nhà ngang chạy xuống, hắn đang cầm hung khí đâm con dâu. Trời rất tối song tôi vẫn nhìn rõ hình ảnh hắn”.

Nỗi đau tột cùng của người thân anh Trường và vợ

Nhận định về nghi phạm, bà Thành cho hay: “Sự việc diễn ra nhanh quá. Có vẻ như kẻ lạ mặt khá thông thuộc địa hình nhà tôi”.

Vụ việc diễn ra khiến bà Thành sợ hãi, ngồi sụp ở một góc sân gào khóc còn cháu Sơn và ông Lạc mở toang cửa cổng, chạy ra kêu cứu.

Người nhà tổ chức tang lễ cho hai vợ chồng xấu số.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng là tầng một của căn nhà hai tầng nằm sát đường đường liên thôn Nam Tiến. Theo bà Thành, gia đình thường khoá trái cửa cổng mỗi khi đi ngủ. Cạnh nhà có một cửa ngách để đi vào nhà ngang và nhà chính khi cửa chính bị khoá. Cửa này luôn khép hờ, không bao giờ khoá.

Là một trong những người đầu tiên đến hiện trường, ông Hùng (71 tuổi) hàng xóm kể, khoảng gần 1h sáng, ông nghe tiếng hét thất thanh từ nhà hàng xóm. Ông vội chạy sang thì thấy mọi người thân anh Trường run cầm cập, nói không ra lời.

Người thân đau đớn trược sự ra đi đường đột của vợ chồng anh Trường

Ông Hùng sau đó chạy vào nhà thì phát hiện anh Trường nằm gục trên vũng máu ở cửa phòng ngủ, còn chị Hoa ngồi dựa vào thành tủ trong phòng. “Máu chảy lênh láng khắp nhà”, ông nói và cho biết sau đó chạy ra kêu gọi hàng xóm đến ứng cứu. Chỉ cách hiện trường chừng 30 mét, song ông Hùng không nghe tiếng động. Vị hàng xóm đoán, hung thủ có thể rất thông thuộc địa bàn trong khu nên mới manh động và tẩu thoát nhanh như vậy.

Anh Vương Văn Bình (43 tuổi, hàng xóm của nạn nhân) kể: “Chúng tôi đang ngủ thì nghe tiếng con của anh Trường kêu cứu thất thanh “cứu, cứu”. Khi chúng tôi chạy sang thì thấy anh chị ấy đều đã nằm gục dưới sàn nhà”.

Hiện Cơ quan Công an tỉnh Hưng Yên đang tích cực điều tra, truy bắt đối tượng gây án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang