Con trai tâm thần sát hại mẹ ruột thương tâm

Thứ Năm, 17/06/2021 15:03

|

(CAO) Đến trưa 17-6, Công an TP.Buôn Ma Thuột vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đắk Lắk điều tra vụ án mạng con trai tâm thần sát hại mẹ ruột xảy ra tại thôn 4, xã Cư Êbur, TP.Buôn Ma Thuột.

Nạn nhân là bà P.T.S. (SN 1953, ngụ thôn 4, xã Cư Êbur, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ rạng sáng cùng ngày, anh B.T.L. (SN 1978, con trai bà Sơn) ở nhà sát bên nghe tiếng đập cổng ồn ào bên nhà bà S. nên chạy qua xem. Khi qua đến nơi anh L. thấy em trai là B.Q.T. (SN 1983) đang đứng ở cổng.

Khi thấy anh L. qua thì T. bỏ chạy nên anh L. đuổi theo nhưng không kịp. Sau đó, anh L. quay về lại nhà kiểm tra thấy bà S. nằm gục trên vũng máu ở ngoài sân và đã tử vong, trên người có nhiều vết thương. Ngay sau đó, vụ việc được trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y và triển khai lực lượng truy bắt đối tượng.

Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường

Đến 6 giờ sáng cùng ngày, lực lượng công an đã bắt được T. khi đối tượng đang ở khu vực rẫy cà phê cách nhà khoảng 1km. Sau đó, người này được đưa về trụ sở Công an làm việc.

Tại cơ quan Công an, T. thừa nhận hành vi sát hại mẹ mình. Được biết, T. bị tâm thần nhiều năm nay, gia đình đã nhiều lần đưa đi bệnh viện chữa trị nhưng bệnh tình không thuyên giảm.

Hiện nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang