Công an bao vây bắt gọn 4 thanh niên trấn lột tài sản

Thứ Bảy, 25/05/2019 21:18

|

(CAO) Không tiền mua ma túy sử dụng, 4 thanh niên ở TP.Bến Tre đã lừa 2 thanh thiếu niên khác đang trên đường đưa đón em đi học về vào nhà để trấn lột lấy tài sản. May mắn, 2 thanh thiếu niên này đã trốn được ra ngoài và đến trình báo cơ quan Công an.

Chiều 25-5, Công an TP.Bến Tre cho biết, đang tạm giữ hình sự 4 đối tượng Lê Thanh Hòa (22 tuổi), Hà Thanh Tùng (24 tuổi), Huỳnh Quốc Kha (18 tuổi) và Lê Trần Ngọc Diện (18 tuổi), tất cả đều ngụ TP. Bến tre để điều tra về hành vi trấn lột tài sản người khác.

Đối tượng Hòa đang khai báo với cơ quan điều tra.

Tại cơ quan công an, Hòa khai nhận, thấy 2 thanh thiếu niên là Phan Thành Việt (19 tuổi) và Bùi Thành Đạt (17 tuổi), cùng ngụ TP. Bến Tre đón em đang học tại một trường học gần nhà mình nên đã lừa Việt và Đạt vào nhà, sau đó cùng với 3 đối tượng Tùng, Kha, Diện khóa chặt cửa lại rồi trấn lột tài sản.

Quá hoảng sợ, Việt và Đạt đã đưa cho nhóm đối tượng 1 điện thoại Smartphone hiệu Oppo và hơn 300.000 đồng. Lợi dụng bọn chúng sơ hở, Việt và Đạt nhanh chóng trốn được ra ngoài đến trình báo cơ quan Công an.

Tang vật dụng cụ hút ma túy

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an đã tiến hành bao vây bắt gọn nhóm đối tượng trên tại nhà Hòa. Đồng thời khám xét nhà của Hòa thì phát hiện nhiều dao, kiếm, gậy gộc và dụng cụ sử dụng ma túy đá…

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận do không có tiền sử dụng ma túy nên đã lừa người khác vào nhà mình để trấn lột. Sự việc hiện được cơ quan Công an TP. Bến Tre điều ra làm rõ..

Bình luận (0)

Lên đầu trang