Công an điều tra vụ cụ bà 88 tuổi bị con trai và con dâu bạo hành

Thứ Sáu, 28/02/2020 09:19  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi nhiều đoạn clip từ camera ghi lại cảnh một cụ bà 88 tuổi ở xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang bị vợ chồng con trai ngược đãi, bạo hành xuất hiện trên mạng, công an đã vào cuộc điều tra làm rõ, xử lý theo quy định.

Trước đó, ngày 26-2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều đoạn video do camera an ninh ghi lại cảnh một cụ bà nằm trên giường, bị con dâu và con trai dùng tay và roi đánh đập liên tục vào người trong.

Hình ảnh trên đoạn clip cho thấy một cụ bà đang nằm trên giường thì bị một người phụ nữ và một người đàn ông dùng tay và roi đánh đập liên tục vào người, kèm theo những lời chửi mắng trong lúc thay tã, vệ sinh cho bà.

Hình ảnh thể hiện bà Loan và ông Tuấn bạo hành và Dung. Ảnh cắt từ clip

Theo thời gian hiển thị trên đoạn clip thì sự việc diễn ra vào ngày 24-2-2020. Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của 1 bé gái trong nhà. Theo thời gian hiển thị trên những đoạn clip thì cụ bà bị đánh đập, ngược đãi nhiều lần trong ngày.

Báo cáo kết quả xác minh của UBND An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo, nạn nhân trong đoạn clip là bà Võ Thị Dung (88 tuổi, ngụ ấp An Khương, xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo). Con trai của bà Dung là ông Võ Quốc Tuấn (56 tuổi) và con dâu là Phạm Thị Loan (57 tuổi, cùng ngụ tại ngụ ấp An Khương, xã An Thạnh Thủy).

Bà Võ Thị Dung có 3 người con gồm 1 con trai và 2 con gái. Cách nay 2 năm, bà Dung về ở chung nhà với vợ chồng con trai là ông Tuấn với bà Loan. Do cao tuổi, bị mất trí nên trong sinh hoạt cá nhân giữa bà Dung và con trai, con dâu thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến bà Dung bị ngược đãi, bạo hành và được bà Võ Thị Kim Phượng - con gái của bà Dung trích xuất từ camera gắn trong nhà phát hiện.

Hình ảnh trong nhiều đoạn clip đã thể hiện: khi làm vệ sinh cho mẹ chồng, bà Loan dùng tay và cây đánh mạnh vào phía hông, mông và cả tát vào mặt bà cụ, kéo lê bà cụ trên giường kèm theo những lời lẽ khiếm nhã. Ông Tuấn cũng đánh vào lưng và mông người mẹ già tàn nhẫn không thương tiếc.

Sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi động viên gia đình và hiện tại chị Phượng con gái của bà Dung đã đưa bà về nuôi dưỡng.

Vụ việc trên đã gây phẫn nộ cộng đồng mạng khi xem những đoạn clip hai vợ chồng ông Tuấn bà Loan bất hiếu đánh đập mẹ già được đăng tải.

Chiều 27-2, Công an huyện Chợ Gạo, Tiền Giang cho biết đơn vị này đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang