Ráo riết truy xét nhóm côn đồ hỗn chiến khiến một người tử vong

Chủ Nhật, 07/06/2020 14:46

|

(CAO) Hai nhóm thanh niên dùng hung khí hỗn chiến trong đêm. Khi cuộc hỗn chiến kết thúc, người dân phát hiện 1 thanh niên bị đâm chết.

Chiều 7-6, một lãnh đạo xã Đông Xuân, huyện Đông Hưng, Thái Bình xác nhận tại địa bàn xã vừa xảy ra vụ hỗn chiến trong đêm khiến 1 thanh niên tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 23 giờ đêm 6-6, tại khu vực quốc lộ 10, đoạn gần cây xăng Sông Vân, thuộc địa phận thôn Lê Lợi 1, xã Đông Xuân xảy ra vụ hỗn chiến kinh hoàng giữa hai nhóm thanh niên.

Vụ việc đã đánh thức người dân nơi đây, đám đông khoảng 20 người dùng hung khí hỗn chiến với nhau nên người dân không dám can ngăn.

Sau khi đám người rút khỏi khu vực trên, người dân đã phát hiện một người bị đâm chết trên vũng máu.

Nhận được thông tin, các lực lượng chức năng địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Danh tính nạn nhân được xác định là Vũ Xuân Hòa (còn gọi là Hòa "con", 28 tuổi, quê tại huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình).

Theo lãnh đạo Công an huyện Đông Hưng, sau khi xảy ra sự việc, nhóm thanh niên nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường, đơn vị đã có báo cáo lên Công an tỉnh Thái Bình để phối hợp điều tra và truy bắt các nghi phạm.

Sau khi hoàn tất các thủ tục theo quy định của pháp luật, thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình mai táng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang