Hai nhóm hỗn chiến, 2 người đi đường bị thương nghi do súng bắn

Thứ Ba, 19/05/2020 09:52

|

(CAO) Xảy ra mâu thuẫn trong nhà hàng, hai nhóm lao vào đánh nhau rồi truy đuổi ra bên ngoài tiếp tục hỗn chiến. Trong lúc đánh nhau, một số đối tượng được cho là dùng súng bắn đạn chì khiến nhiều người đi đường bị “đạn lạc” gây thương tích.

Ngày 19-5, Công an Q. Bình Tân đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM khẩn trương điều tra truy xét vụ hỗn chiến nghi có nổ súng khiến nhiều người bị thương, xảy ra tại khu vực đường liên khu 4-5, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường một vụ án - Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, vào tối 15-5, Lê Minh Hùng (tự “Phết Anh”, SN 1982, ngụ Q. Bình Tân) nhậu và hát karaoke cùng nhóm bạn tại nhà hàng V.L thì nảy sinh mâu thuẫn với Mai Công Lịnh (ngụ huyện Hóc Môn) cũng đang đi nhậu với nhóm bạn của mình tại đây nên dẫn đến hai nhóm xô xát với nhau.

Lúc này, Hùng gọi cho em trai của mình là Lê Minh Trung (tự “Phết Em”, SN 1988) đến hỗ trợ. Nghe anh trai gọi, Trung gọi thêm 3 đối tượng khác mang theo mã tấu đến. Khi Trung vừa lên lầu thì bị nhóm của Lịnh đâm bị thương.

Sau đó, hai nhóm kéo đến trước nhà số 204 Liên khu 4-5 tiếp tục lao vào nhau hỗn chiến. Một đối tượng được cho dùng súng bắn bắn đạn chì nổ liên tiếp nhiều phát khiến 3 người bị thương.

Sau khi vụ hỗn chiến xảy ra, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, thu giữ nhiều vỏ đạn cùng dao, mã tấu tự chế. Qua điều tra, cơ quan công an xác định được hai người đi đường là anh Nguyễn Văn Thành (SN 1974, ngụ Q. Bình Tân) và một người phụ nữ chưa rõ lai lịch dù không liên quan đến vụ hỗn chiến nhưng bị “đạn lạc” bắn trúng bụng và lưng phải đi bệnh viện cấp cứu.

Ngoài ra, một đối tượng trong nhóm của Lịnh là Đ.T.D (SN 1984, ngụ Q. Tân Phú) cũng bị bắn trúng má trái và Lê Minh Trung bị đâm thủng ruột đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang