Cựu hiệu trưởng xâm hại tình dục nhiều nam sinh lãnh 8 năm tù

Thứ Ba, 29/10/2019 16:14

|

(CAO) Sáng 29/10, TAND tỉnh Phú Thọ đã tuyên phạt bị cáo Đinh Bằng My - cựu Hiệu trưởng trưởng trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn, 8 năm tù giam về tội “Thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” và “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

8 năm tù giam là cái giá phải trả cho những hành vi dâm loạn

Theo cáo trạng tại phiên tòa, trong khoảng thời gian cuối năm 2016 - 2018, với vai trò là hiệu trưởng, ông Đinh Bằng My đã nhiều lần gọi các nam sinh của trường lên phòng làm việc với lý do hỏi thăm tình hình học tập, hỏi thăm gia đình hoặc nhắc nhở vi phạm.

Tại phòng làm việc, ông My yêu cầu các em học sinh nằm lên giường ngủ, cởi hết quần áo rồi dùng tay sàm sỡ, xâm hại các nam sinh, đồng thời yêu cầu các nam sinh có hành động ngược lại để thỏa mãn dục vọng cho mình. Ông My còn bắt một số nam sinh quan hệ đồng tính để thỏa mãn.

Xong việc, ông My cho mỗi nam sinh 20.000-50.000 đồng, hoặc bánh kẹo và dặn không được nói với ai. Cơ quan tố tụng xác định có đến 9 nam sinh của trường bị ông My xâm hại tình dục. Trong đó, ở thời điểm vụ việc xảy ra, nạn nhân nhỏ tuổi nhất sinh năm 2005.

Đánh giá rằng hành vi của bị cáo Đinh Bằng My gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý các nam sinh, gây bất bình trong dư luận, HĐXX tuyên phạt bị cáo My 3 năm 6 tháng tù đối với tội danh “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”; 4 năm 6 tháng tù đối với tội “Thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”. Tổng hình phạt 8 năm tù giam. Ngoài ra, tòa cũng buộc bị cáo phải bồi thường cho các bị hại với số tiền từ 17 đến 20 triệu đồng/người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang