Sinh nhật thành… tử nhật

Thứ Hai, 28/10/2019 18:13

|

(CAO) Chiều 28-10 TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Hồ Tuấn Quang (SN 2001, trú thôn Phú Thạnh 2, xã Vĩnh Thạnh, TP Nha Trang) 17 năm tù về tội giết người. Buộc bồi thường cho gia đình bị hại gần 300 triệu đồng.

Theo cáo trạng, Nguyễn Thành Đông và Quang là nhân viên của quán nhậu “2 Đô” tại khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Hiệp, TP Nha Trang do Dương Tuấn Kiệt làm chủ quán.

Khoảng 22h30 ngày 8/4/2019, Kiệt tổ chức sinh nhật cho nhân viên làm tại quán, tham gia có Hoàng Thị Hiền (vợ Kiệt), Trương Đình Tiến, Hồ Xuân Tùng, Nguyễn Vinh, Nguyễn Trường Giang, Nguyễn Thành Đông, Quang và một số nhân viên khác.

Trong lúc dự tiệc sinh nhật, Đông và Quang phát sinh mâu thuẫn và kình cãi nhau. Đông cầm ly bia đánh một cái vào đầu Quang, được mọi người can ngăn nên Đông đi về trước và đứng đợi ở đầu đường.

Bị cáo Hồ Tuấn Quang tại tòa.

Đến khoảng 1h15 ngày 9/4/2019, sau khi dọn dẹp quán xong thì Tiến, Vinh, Quang và Giang đi về tới đầu đường A1 thì gặp Đông. Khi gặp nhau, Đông và Quang tiếp tục kình cãi nhau. Đông nói: Mày cho tao địa chỉ nhà, tí nữa tao tới, và xông vào đánh Quang.

Quang lấy con dao xếp móc trong chùm chìa khóa treo ở lưng quần ra đâm 1 nhát trúng ngực trái của Đông làm Đông gục xuống. Thấy vậy, Quang ném con dao tại hiện trường và cùng mọi người đưa Đông đi cấp cứu, đến 3h cùng ngày thì Đông tử vong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang