Án mạng từ mâu thuẫn tiền "bo" tiếp viên quán karaoke

Thứ Năm, 07/12/2023 14:42

|

(CAO) Sáng 7/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Lâm Đồng (PC02) phối hợp Công an TP Đà Lạt, Viện kiểm sát và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra, làm rõ vụ giết người xảy ra tại quán karaoke Sky (đường Trần Khánh Dư, P.8 - TP Đà Lạt).

Thông tin được biết, khoảng 20h ngày 6/12, Hoàng Viết Khải (SN 1983, thường trú tại TP Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) và Nguyễn Thanh Vương (SN 1990, thường trú xã Đạ Tồn, H. Đạ Huoai - Lâm Đồng) cùng 2 người khác đến hát tại quán karaoke Sky. Hai người bạn của Khải và Vương ra về trước.

Quán karaoke - hiện trường xảy ra vụ án mạng

Sau đó, theo đề nghị của Khải và Vương, nhân viên của quán karaoke Sky đã gọi hai nữ tiếp viên tới phục vụ tiếp bia. Đến khoảng 22h cùng ngày, khi Khải và Vương ra tính tiền thì phát sinh mâu thuẫn về tiền "bo" cho 2 nữ tiếp viên. Khải và Vương chỉ đồng ý cho 2 nữ tiếp viên mỗi người 300.000 đồng. Hai nữ tiếp viên này xin thêm mỗi người 200.000 đồng, nhưng Khải và Vương không đồng ý.

Lúc này, Nguyễn Văn Luôn (SN 1986) và Nguyễn Văn Tân (SN 2003) cùng tạm trú tại đường Hai Bà Trưng, P.6, TP Đà Lạt đi xe máy tới quán karaoke Sky. Tới nơi, Nguyễn Văn Luôn một mình đi vào khu vực quầy tính tiền của quán thì thấy hai nữ nhân viên đang ngồi ở ghế. Luôn thấy giữa Vương và hai nữ nhân viên lời qua tiếng lại, sau đó Vương và Khải đi ra ngoài. Luôn đi theo.

Tới cửa, Luôn hỏi Vương “mày nói cái gì”, đồng thời rút con dao nhọn từ trong túi áo ra đâm thẳng vào vùng bụng Vương. Chứng kiến sự việc, Tân lăm lăm cây ba trắc trong tay nhưng không động thủ với Vương nữa.

Bị đâm bất ngờ, anh Vương lảo đảo vừa ôm bụng vừa đi lùi về phía đối diện quán karaoke Sky thì gục xuống đường. Mặc dù đã được mọi người chuyển tới Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, ngay trong đêm, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Lạt, Công an P.8 nhận chỉ đạo của lãnh đạo Công an TP Đà Lạt đã khẩn trương vào cuộc điều tra, xác định nguyên nhân sự việc; vận động Nguyễn Văn Luôn và Nguyễn Văn Tân ra đầu thú. Bước đầu, hai đối tượng này đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh, thành phố phối hợp Viện kiểm sát cùng cấp, Cơ quan Giám định pháp y đã tiến hành các hoạt động khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ vụ án mạng.

Hiện vụ án đã được chuyển giao Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh để củng cố hồ sơ, xử lý tội phạm theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang