Đã tìm thấy nữ giảng viên mất tích

Thứ Ba, 13/10/2015 10:11  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Người nhà nữ giảng viên được cho là mất tích xác nhận với PV báo CATP điện tử đã tìm thấy được chị Hồ Thị Duyên Thùy và đưa về nhà.

Sáng nay 13-10, người nhà nữ giảng viên Duyên Thùy cho hay, gia đình vui mừng vì thông qua báo chí đã tìm được chị Thùy sau nhiều ngày mất liên lạc không có lý do.

Hiện tại gia đình chị Thùy đang chờ chị ổn định lại tinh thần, bình tĩnh để về lại trường Đại học sư phạm Kỹ thuật TP.HCM để tiếp tục công việc. Đồng thời, gia đình không muốn sự việc của chị Thùy được nhắc đến nhiều trên báo chí. 

Như báo CATP đưa tin, nữ giảng viên Hồ Thị Duyên Thùy (SN 1985, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) không liên lạc với gia đình trong thời gian dài. Công an quận Thủ Đức đã phối hợp với các cơ quan liên quan để xác minh.

Theo đó, vào năm 2011, Thùy được nhà trường cử đi đào tạo tiến sĩ tại trường đại học Tổng hợp Quốc gia Kazan, liên bang Nga. Vào ngày cuối tuần, gia đình và chị Thùy thường trao đổi, nói chuyện điện thoại. Tuy nhiên, đến tháng 4-2015 thì gia đình mất liên lạc không có lý do với chị Thùy.

Trước sự mất tích khó hiểu của Thùy, phía trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM cũng có văn bản gửi cho Cục Quản lý Xuất nhập cảnh (Bộ Công an), Cục đào tạo với nước ngoài (thuộc Bộ Giáo dục – Đào tạo).... Cơ quan chức năng ghi nhận, Hồ Thị Duyên Thùy nhập cảnh về Việt Nam vào ngày 22-12-2014 qua cửa khẩu sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang