Công an vào cuộc truy tìm tung tích của một nữ giảng viên

Thứ Bảy, 10/10/2015 16:22  | N.Tuấn

|

(CAO) Nữ giảng viên Hồ Thị Duyên Thùy (SN 1985, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) được cho là mất tích khi gia đình không thể gọi điện liên lạc được. Công an quận Thủ Đức đang phối hợp với các cơ quan liên quan để xác minh.

Ngày 10-10, tin từ công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho hay, Hồ Thị Duyên Thùy là giảng viên trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Gia đình chị Duyên Thùy có đến cơ quan điều tra để nhờ truy tìm tung tích của nữ giảng viên này.

Nữ giảng viên Hồ Thị Duyên Thùy - Ảnh: Gia đình cung cấp

Theo đó, vào năm 2011, Thùy được nhà trường cử đi đào tạo tiến sĩ tại trường đại học Tổng hợp Quốc gia Kazan, liên bang Nga. Vào ngày cuối tuần, gia đình và chị Thùy thường trao đổi, nói chuyện điện thoại. Tuy nhiên, đến tháng 4-2015 thì gia đình mất liên lạc không có lý do với chị Thùy.

Gia đình biết được chị Thùy đã hoàn thành chương trình học kể từ tháng 12-2014. Phòng công tác lưu học sinh thuộc Đại sứ quán Việt Nam tại liên bang Nga có thông báo, từ tháng 1-2015 nữ giảng viên này đã cắt đứt mọi liên lạc với giáo viên hướng dẫn.

Trước sự mất tích khó hiểu của Thùy, phía trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM cũng có văn bản gửi cho Cục Quản lý Xuất nhập cảnh (Bộ Công an), Cục đào tạo với nước ngoài (thuộc Bộ Giáo dục – Đào tạo).... Cơ quan chức năng ghi nhận, Hồ Thị Duyên Thùy nhập cảnh về Việt Nam vào ngày 22-12-2014 qua cửa khẩu sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang