Truy sát hai vợ chồng trong quán cá phê vì nợ tiền cá độ

Thứ Bảy, 10/10/2015 09:10  | Vũ Dương

|

(CAO) Nghe bạn nhậu nói anh T. nợ tiền cá độ đá banh đã lâu nhưng chưa trả, nhóm đối tượng vác mã tấu truy sát hai vợ chồng “con nợ” khi họ đang xem đá banh trong quán cà phê lúc rạng sáng, khiến người chồng tử vong.

Sơn và Thắng tại cơ quan điều tra

Chiều 9-10, Công an tỉnh Khánh Hòa đã bắt được 2 nghi phạm là Bùi Lê Huy Sơn (32 tuổi) và Ngô Vũ Hoàng Thắng (18 tuổi, cùng ngụ TP.Nha Trang, Khánh Hoà) để điều tra về vụ truy sát xảy ra lúc rạng sáng cùng ngày, khiến anh H.T.C.T. (26 tuổi, ngụ TP.Nha Trang) tử vong và chị H.Y.N. (23 tuổi, vợ anh T.) bị thương nặng.

Tại cơ quan điều tra, các nghi phạm khai nhận, khuya ngày 8-10, cả hai ngồi nhậu với Lê Hoàng Chương (26 tuổi) và Nguyễn Phú Quý (21 tuổi) tại một quán nhỏ bên lề đường. Khi ngà ngà say, Chương nói với cả nhóm là anh T. còn nợ tiền cá độ đá banh nhưng chưa trả.

Nổi máu anh hùng và sẵn có hơi men trong người, cả nhóm mang theo mã tấu, dao đi tìm "con nợ" đòi tiền. Khi phát hiện vợ chồng anh T. đang xem đá banh trong quán cà phê K.N. ở góc đường Điện Biên Phủ (P.Vĩnh Hoà, TP.Nha Trang), cả nhóm kéo vào nói chuyện.

Con hẻm nơi anh T. bị chém gục

Tuy nhiên, chỉ nói được vài câu, giữa hai bên đã xảy ra mâu thuẫn rồi xô xát. Nhóm thanh niên rút hung khí thủ sẵn trong người chém tới tấp vào “con nợ”. Nạn nhân bỏ chạy vào một con hẻm gần đó nhưng vẫn bị nhóm của Sơn đuổi theo, chém gục tại chỗ. Thấy chồng gặp nạn, chị N. chạy vào giải cứu cũng bị chém ở vùng mắt, phải đi cấp cứu.

Gây án xong, cả nhóm lên xe máy tẩu thoát. Nhưng chỉ ít giờ sau, công an đã bắt được Sơn và Thắng. Hiện, cơ quan chức năng đang kêu gọi 2 nghi phạm còn lại là Chương và Quý ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang