TP.HCM:

Xin xỏ không được, đánh luôn CSGT

Thứ Hai, 12/10/2015 17:01  | Đức Minh

|

(CAO) Thấy tổ tuần tra CSGT lập biên bản tạm giữ xe máy của bạn gái, Lương Trọng Tấn đến xin xỏ các chiến sĩ công an bỏ qua. Thấy không được chấp nhận, đối tượng quay sang tấn công tổ công tác hòng lấy xe bỏ đi.

Chiều nay (12-10), Cơ quan CSĐT Công an Q.12 cho biết đang tạm giữ Lương Trọng Tấn, tự Bờm (SN 1986, ngụ Q.12) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Đối tượng Lương Trọng Tấn tại cơ quan công an

Trước đó vào sáng ngày 7-10, tổ tuần tra Đội CSGT công an Q.12 gồm đồng chí Vũ Quang Long, Nguyễn Xuân Châu và Nguyễn Việt Anh phát hiện chị Lê Thị Thùy Trinh điều khiển xe máy lưu thông trên đường Phan Văn Hớn hướng từ đường Trường Chinh về UBND P. Tân Thới Nhất, Q.12 có dấu hiệu vi phạm nên dừng xe để kiểm tra.

Khi tổ tuần tra yêu cầu chị Linh xuất trình giấy đăng ký xe và các giấy tờ tùy thân để kiểm tra thì chị này cho biết không mang theo. Vì vậy, tổ tuần tra tiến hành lập biên bản tạm giữ phương tiện để chờ xử lý.

Trinh năn nỉ xin bỏ qua nhưng không được chấp nhận nên buông lời tục tĩu chửi mắng các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ. Một lúc sau, Lương Trọng Tuấn là bạn của Trinh cũng đến xin xỏ. Thấy không được chấp thuận, Tấn dùng lời lẽ thô tục và đánh trả lại tổ CSGT nhằm ngăn cản việc tạm giữ xe.

Trước thái độ quá khích của đối tượng, tổ CSGT đã dùng biện pháp nghiệp vụ khống chế đối tượng. Tại cơ quan công an, Tấn thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang