Đi câu cá ở Lò Thung, 4 học sinh đuối nước thương tâm

Thứ Hai, 12/10/2015 11:41  | Vũ Dương

|

(CAO) Trong lúc đi câu cá tại bãi đá Lò Thung, 4 học sinh bị nước cuốn trôi. Đến sáng nay (12-10), thi thể nạn nhân cuối cùng mới được tìm thấy.

Thông tin ban đầu, trưa 11-10, 4 em học sinh của Trường THCS Lê Thị Hồng Gấm, gồm: Nguyễn Văn Tín (SN 2004), Lê Dinh (SN 2003), Trần Anh Đạt (SN 2003) và Phạm Văn Hậu (SN 2003, cùng ngụ thôn 6 Tiên Cảnh) rủ nhau đi câu cá tại bãi đá Lò Thung, chạy dọc bờ sông Đá Giăng (thôn 3, xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam).

Một góc Lò Thung - Ảnh: minh hoạ

Trong lúc tắm, các em không may rơi vào dòng nước xoáy và bị cuốn trôi. Do buổi trưa vắng người nên không có ai phát hiện, ứng cứu. Đến chiều cùng ngày, thi thể 3 em là Dinh, Đạt, Tín đã được tìm thấy.

Cơ quan chức năng và gia đình tiến hành tìm kiếm nạn nhân còn lại suốt đêm. Đến sáng nay, thi thể em Hậu được phát hiện cách hiện trường khoảng 200m.

Gia đình đang tổ chức an táng cho các nạn nhân xấu số.

Được biết, bãi đá Lò Thung cách thị trấn Tiên Kỳ khoảng 4km về hướng tây, là nơi có cảnh thiên nhiên rất đẹp, thu hút nhiều người đến vui chơi. Tuy nhiên, Lò Thung có rất nhiều hang hốc bằng đá, tạo thành những dòng nước xoáy nguy hiểm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang