Đã trộm xe còn đòi…trộm tình

Chủ Nhật, 16/08/2015 14:00  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Tên trộm “khoắng” được chiếc xe và giấy tờ của nạn nhân còn gọi điện hẹn vào nhà nghỉ với lời hứa sẽ được trả lại chiếc xe máy bị mất.

Ngày 15-8, “hiệp sĩ” Bình Dương đã bắt được đối tượng Bùi Bá Linh (SN 1994, quê ở Lộc Ninh, Bình Phước) để bàn giao cho cơ quan Công an điều tra, xử lý.

Trước đó, vào chiều cùng ngày, các “hiệp sĩ” gồm anh: Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Phúc Nhân, Thạch Đat, Nguyễn Phạm Hùng Phong và Trần Phước Lộc (thuộc CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hoà) nhận được tin báo của chị Tống Thị Năm (SN 1986, quê Thanh Hoá) là nhân viên một Công ty tài chính ở Bình Dương.

Con dao mà đối tượng giấu trong người nhằm đe dọa

Chị Tống trình bày đã bị một đối tượng lừa lấy chiếc xe máy tay ga hiệu Honda vision biển số 36B3- 65011 và giấy tờ tuỳ thân, thẻ ATM.

Nạn nhân cung cấp các thông tin rất ít ỏi như: đối tượng nói giọng Bắc, da đen, mặt hơi tròn, dáng thấp,và có SĐT 0169........ Các “hiệp sĩ” bàn bạc, lên kế hoạch vây bắt.

Trong một cuộc điện thoại, đối tượng đề nghị chị Năm cung cấp mật khẩu thẻ ATM và kêu chuyển tiền qua tài khoản. Chị Năm nói hết tiền, còn dây chuyền vàng và chiếc nhẫn. Nếu lấy thì cho cuộc hẹn gặp nhau. Khuya 11 giờ đêm, đối tượng hẹn chị Năm tại nhà nghỉ Thành Phát ở phường An Phú, T.X Thuận An.

Tên Linh (ở giữa) bị bắt ngay tại nhà nghỉ

Khị chị Tống đến nơi thì đối tượng thay đổi địa điểm tại một nhà nghỉ khác thuộc địa bàn phường Bình Chuẩn, T.X Thuận An. Khoảng 12 giờ, đối tượng đứng trước cổng nhà nghỉ để chờ chị Tống đến thì bất ngờ bị các “hiệp sĩ” khống chế bắt được.

Kiểm tra trong người tên Linh có một con dao thái lan. Anh Hải và đồng đội liền chở về bàn giao cho công an phường Thuận Giao. Tại đây cơ quan Công an còn phát hiện trong người tên Linh có nhiều giấy tờ cầm đồ. Còn chiếc xe của chị Tống, Linh khai đã cầm 8 triệu đồng tại tiệm cầm đồ trên địa bàn Phường Bình Chuẩn.

Hiện vụ việc đang được Công an làm rõ.

Bình luận (1)

Việc này phải truy tố người chủ tiệm cầm đồ vì đã nhận cầm đồ cho người không phải là người đứng tên chủ sở hữu xe.

Già Bến Tre - Chủ Nhật, 16/08/2015, 20:28 Trả lời | Thích
Lên đầu trang