Nghi án người phụ nữ bị đánh đập đến chết

Thứ Ba, 02/10/2018 15:12

|

(CAO) Đến trưa nay (2-10) các đơn vụ nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Nguyễn Thị Phúc (55 tuổi) ở xã Ea Ktua, huyện Cư Kuin.

Được biết, bà Phúc hiện đang sống với người con trai thứ 2 là Nguyễn Hồng Nga (32 tuổi). Vào khoảng 14 giờ ngày 1-10 người thân và hàng xóm đến nhà bà Phúc thì phát hiện bà đang nằm trên giường, trên người có nhiều vết thương bầm tím, mặt sưng, miệng chảy nhiều máu nghi bị đánh đập.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

Sau đó, anh Nga cùng với người thân đã đưa mẹ lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu. Tại đây, các bác sỹ cho biết bà Phúc bị thương quá nặng không thể cứu chữa nên 19 giờ cùng ngày đã cho người nhà đưa về lo hậu sự.

Đến khoảng 20 giờ, trong lúc mọi người đang sốt sắng lo công chuyện thì anh Nga đã lặng lẽ lấy thuốc cỏ uống để tự tử. Sau đó, được mọi người phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời nên Nga đã được cứu sống và hiện đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Riêng bà Phúc, sau khi được đưa từ bệnh viện về nhà, đến khoảng 5 giờ sáng ngày 2-10 đã tử vong.

​Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang