Gã cha dượng xâm hại con riêng của vợ, bị dòng họ "phạt vạ"

Thứ Tư, 02/10/2019 13:51

|

(CAO) Sáng 2-10, tin từ VKSND huyện Đắk G’long (Đắk Nông) cho biết, vừa phê chuẩn quyết định bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hoàng Văn Bình (38 tuổi, ngụ thôn 5, xã Đắk R’Măng, H.Đắk G’long) để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, vào năm 2015, chị C.T.M. (35 tuổi, ngụ thôn 5, xã Đắk R’Măng - dân tộc Mông) kết hôn với Hoàng Văn Bình (dân tộc Tày). Trước đó, chị M. có một người con gái riêng tên V.T.V. (SN 2006).

Trong thời gian chung sống, hàng ngày Bình thấy cháu V. ngày càng lớn phổng phao, xinh đẹp nên nảy sinh ý định xấu.

Sáng 16-9-2019, Bình và cháu V. đi làm rẫy ở thôn 6, xã Đắk R’Măng. Đến khoảng 8 giờ cùng ngày, nhìn thấy cháu V. đang tắm rửa, thay quần áo phía sau chòi rẫy nên Bình chạy đến ôm choàng lấy cháu V. vật xuống đất rồi thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thỏa mãn thú tính Bình thản nhiên bỏ vào trong nhà rẫy đi ngủ.

Chiều cùng ngày, khi về nhà cháu V. về kể lại sự việc cho chị M. biết. Tuy nhiên, thay vì báo cáo với chính quyền và cơ quan chức năng, chị M. lại để dòng họ tổ chức họp “giải quyết nội bộ”. Theo tục lệ của đồng bào dân tộc thiểu số, Bình bị dòng họ phạt số tiền 16 triệu đồng (thậm chí việc nộp phạt và thỏa thuận hòa giải còn được lập thành biên bản).

Tuy nhiên, sau đó cháu V. đã tố giác hành vi phạm tội của Bình trước pháp luật. Do không biết chữ nên cháu V. đã nhờ một người hàng xóm viết đơn tố cáo hành vi đồi bại của Bình gửi cho Công an huyện Đắk G’long.

Ngày 28-9-2019, khi Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk G’long đang tiến hành xác minh vụ việc, nhận thấy Hoàng Văn Bình có dấu hiệu chuẩn bị bỏ trốn liền bắt khẩn cấp, đưa vào tạm giữ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang