Nhóm con nghiện gây ra hàng loạt vụ trộm cắp

Thứ Tư, 02/10/2019 11:36  | Quốc Dũng

|

(CAO) Sáng 2-10, Công an huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị vừa dẫn giải 1 nhóm đối tượng nghiện đến các địa điểm mà nhóm này có hành vi trộm cắp tài sản để thực nghiệm điều tra.

Bốn đối tượng là Trần Văn Tuấn (SN 1990, ở huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang), Phạm Quang Minh (SN 1993, xã Dlei Ya, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk), Nguyễn Văn Tài (SN 1996) và Trần Văn Sơn (1988) cùng trú xã Ea Hiao, huyện Ea Hleo, tỉnh Đắk Lắk.

Theo kết quả điều tra, từ tháng 6/2019, do thiếu tiền tiêu xài nên các đối tượng đã rủ nhau đến xã Dlei Ya, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk để hái trộm trái mắc ca của người dân đem bán thì bị bắt.

Qua đấu tranh, đối tượng Tuấn khai nhận trước đó đã thực hiện thêm 4 vụ trộm khác. Trong đó, Tuấn với Tài thực hiện 1 vụ trộm cắp xe máy. Tuấn, Tài với Minh thực hiện 1 vụ trộm cắp nông sản, còn lại Tuấn thực hiện 2 vụ trộm cắp khác.

Nhóm đối tượng được dẫn giải đến hiện trường
Đối tượng Tuấn thực nghiệm vụ trộm

Được biết các đối tượng này đã nghiện lâu năm, đối tượng Tuấn có 2 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”; đối tượng Minh có 1 tiền án về tội “tàng trữ trái phép chất ma túy”. Đối tượng Tài đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Krông Năng tiếp tục điều tra mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang