Mới 9 tuổi đã gây ra 30 vụ trộm cắp tài sản

Thứ Ba, 22/01/2019 16:35  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Để có tiền chơi game, hai đứa trẻ rủ nhau đi trộm tài sản. Sau lần bị bắt gần nhất, cơ quan công an cho biết 2 “siêu trộm nhí” đã thực hiện gần 30 vụ trước đó.

Chiều 22-1, Công an huyện Châu Thành (Trà Vinh) thông báo hiện Công an xã Hòa Thuận đang tìm người thân của 2 em tên T.V.T. (7 tuổi) và N.V.D. (9 tuổi) để bàn giao cho gia đình.

Hai "siêu trộm nhí" tại công an.

Mới đây, Công an xã Hòa Thuận lập biên bản về hành vi trộm cắp tài sản đối T. và D. Đồng thời mời đại diện chính quyền địa phương đến giám hộ.

Hai bé T. và D. là trẻ lang thang, nghiện game. Mới đây, người dân ở ấp Đầu Bờ (xã Hòa Thuận) trình báo về việc họ bắt quả tang 2 “siệu trộm nhí" đột nhập vào nhà bà Trần Ngọc Điệp lấy trộm 1,5 triệu đồng và 200 USD.

Tại cơ quan công an, 2 bé thừa nhận đã leo rào đột nhập nhà bà Điệp để trộm cắp số tiền trên rồi giấu trong người. Lúc này, chủ nhà phát hiện và 2 “siêu trộm” bị bắt giữ.

Trước đó, hai bé cũng lẻn vào nhà của 1 người dân tại xã trộm tài sản nhưng bị chủ nhà phát hiện bắt giao công an.

Tuy nhiên, do không liên hệ được với gia đình 2 bé này nên cơ quan công an đã giáo dục rồi thả về. Sau đó, cả 2 tiếp tục trộm cắp.

Từ trước đến nay, cả hai đã thực hiện khoảng 30 vụ trộm cắp tài sản tại TP.Trà Vinh và huyện Châu Thành.

Bình luận (0)

Lên đầu trang