Nhân viên tiếp thị sữa và cô gái tử vong bất thường trong phòng trọ

Thứ Ba, 22/01/2019 12:54  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Người bạn đến gõ cửa nhưng nam thanh niên không trả lời. Nhìn qua khe cửa, chủ trọ phát hiện anh này tử vong trong tư thế treo cổ.

Công an tỉnh An Giang đang khẩn trương tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan để điều tra nguyên nhân tử vong bất thường của một đôi nam - nữ tại một phòng trọ thuộc P.Bình Khánh, TP.Long Xuyên, An Giang.

Vào lúc 9 giờ ngày 22/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Long Xuyên (An Giang) nhận được tin báo của Công an P.Bình Khánh về việc có hai người chết chưa rõ nguyên nhân, tại phòng trọ số 16, nhà trọ Kim Dung (tổ 25B, khóm Bình Thới 3).

Hai nạn nhân tử vong tại nhà trọ được xác định là Trương Tiến D. (SN 1992, trú ấp Long Quới 1, xã Long Điền B, huyện Chợ Mới), nhân viên tiếp thị sữa, là người đăng ký thuê phòng trọ) và Nguyễn Thùy Ngọc H. (SN 1997, trú ấp Long Hạ, xã Kiến An, huyện Chợ Mới), bạn gái của anh D.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc - Ảnh BAG (KH).

Qua xác minh ban đầu, khoảng 1 tuần trở lại đây, anh D. thuê phòng trọ số 16 nhà trọ Kim Dung để ở và có chị H. ở cùng. Khoảng 8 giờ sáng 20/1, chị Nguyễn Kiều Oanh (SN 1981, nhân viên nhà trọ) thấy anh D. đi xe máy về dựng trước phòng trọ và vào trong phòng khóa cửa. Chị Oanh không phát hiện vấn đề gì bất thường ở phía phòng trọ của anh D.

Đến khoảng 8 giờ 30 ngày 22/1, anh Nguyễn Ngọc L. là bạn của anh D. đến gõ cửa phòng trọ nhưng đã bị khóa trong và không ai trả lời. Chủ nhà trọ kiểm tra nhìn qua khe thông gió phát hiện anh D. chết trong tư thế treo cổ, chị H. nằm chết dưới nền gạch, xung quanh có vết máu. Sự việc sau đó đã được trình báo cơ quan Công an.

Được biết, D. và H. có quan hệ tình cảm với nhau. Hiện D. là nhân viên tiếp thị sữa trên địa bàn TP. Long Xuyên, H. mới ra trường đang tìm việc làm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang