Đi chợ bán thịt heo, hai vợ chồng bị cướp 200 triệu đồng

Chủ Nhật, 20/01/2019 16:01  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Khi hai vợ chồng vừa lên xe bất ngờ bị một người chạy bộ từ phía sau nhào tới giật túi vải để trên xe chứa khoảng 200 triệu đồng, 2 điện thoại Iphone 6 Plus và 7 Plus rồi bỏ chạy vào hẻm.

Chiều ngày 20-1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã bắt được Nguyễn Văn Yên (51 tuổi, ngụ phường 6, TP.Mỹ Tho) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Đối tượng Nguyễn Văn Yên.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 3 giờ 30 ngày 27-12-2018, ông V.C.M. (49 tuổi) và vợ là T.T.T.G. (48 tuổi, ngụ phường 5, TP.Mỹ Tho) dẫn xe ra trước nhà khóa cửa để đi chợ bán thịt heo.

Khi hai vợ chồng vừa lên xe bất ngờ bị một người chạy bộ từ phía sau nhào tới giật túi vải để trên xe chứa khoảng 200 triệu đồng, 2 điện thoại Iphone 6 Plus và 7 Plus rồi bỏ chạy vào hẻm.

Ông M. truy đuổi đối tượng này liền rút dao đe dọa. Sau đó hắn tẩu thoát để lại một xe máy.

Qua công tác điều tra truy xét và sàng lọc các đối tượng nghi vấn, lực lượng công an đã xác định Yên chính là đối tượng gây án.

Yên đã có một tiền án 12 năm tù vể tội trộm tài sản. Rạng sáng 20-1, các trinh sát bắt được Yên tại một nhà trọ thuộc phường Thuận Giao (thị xã Thuận An, Bình Dương).

Khám xét nơi ở của Yên, công an thu giữ 1 xe máy, 2 điện thoại di động, 6 nhẫn kim loại màu vàng, 1 đồng hồ, 1 giấy mua vàng và hơn 3,8 triệu đồng.

Tại cơ quan công an, Yên đã thừa nhận hành vi phạm tội, khai số vàng và tiền mặt trên do cướp của ông M.

Bình luận (0)

Lên đầu trang