​Tên cướp táo tợn giật giỏ xách trước tiệm thuốc tây

Thứ Bảy, 12/01/2019 09:26  | Đăng Hoà

|

(CAO) Kè sát người phụ nữ đang dừng xe đợi mua thuốc, gã thanh niên ra tay thực hiện vụ cướp rồi tăng ga phi như bay trên đoạn đường băng qua hẻm nhỏ. Màn cướp giật lúc trưa vắng người, kẻ gian manh lại chạy theo hướng ngược chiều khiến nạn nhân chỉ biết đứng nhìnc…

Theo trình báo của chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1986, ngụ huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi), chị sinh sống tại đường Trịnh Đình Trọng (phường Phú Trung, Q.Tân Phú) nên vẫn thường ghé qua tiệm thuốc tây ở gần nhà để mua. Lúc 12 giờ trưa 17-12-2018, trên đường đi làm về nhà, chị Huyền tranh thủ ghé vào tiệm thuốc trong hẻm số 49 đường Khuông Việt (phường Phú Trung).

Khi chị đang loay hoay chưa kịp xuống xe thì bất ngờ bị một thanh niên chạy xe máy từ phía ngược chiều kè sát. Trong nháy mắt, hắn giật phăng chiếc túi xách màu đỏ chị đang mang trên vai rồi rú ga phóng mất dạng. Cú giật bất ngờ và mạnh khiến người phụ nữ loạng choạng suýt té xuống đường.

Chị Huyền cho biết thêm, mặc dù trong túi không có nhiều tài sản giá trị, song có một số giấy tờ quan trọng và làm lại phải mất nhiều thời gian.

Cú giật giỏ bị camera của tiệm thuốc ghi lại
Tên cướp cho xe chạy chậm để chuẩn bị tiếp cận “con mồi”

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an Q.Tân Phú đã tiến hành xác minh vụ việc, đồng thời trích xuất camera an ninh trong khu vực để truy tìm hung thủ. Theo đó, tên cướp được xác định là một nam thanh niên chạy xe máy kiểu dáng Honda Wave màu trắng, BS: 59D1-910.55.

Vào thời điểm trên, hắn phát hiện người phụ nữ đang đeo giỏ xách trên vai nên lập tức quay xe ngược trở lại và thực hiện màn cướp giật. Hình ảnh từ camera cho thấy hắn đội chiếc nón bảo hiểm thời trang (loại có lưỡi trai phía trước), mặc áo có kẻ ô in họa tiết, chân mang dép xỏ ngón. Chiếc xe máy đối tượng sử dụng không lắp hộp nắp sên.

Và phóng mất dạng sau khi gây án
Tên cướp cầm “chiến lợi phẩm” trên tay

Theo một cán bộ điều tra cho biết, thủ đoạn chạy xe máy ngược chiều để cướp giật đã xuất hiện khá nhiều. Đây là hành vi rất nguy hiểm vì có thể khiến nạn nhân té bật ngửa ra sau. Không những thế, hành vi chạy xe máy ngược chiều với tốc độ cao còn gây nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông khác. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục xác minh và truy bắt tên cướp giật manh động này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang